Clip: Lao thẳng xe bán tải, thanh niên đi xe máy 'lộn nhào' kinh hoàng

Cú va chạm khiến nam thanh niên cầm lái đổ rạp xuống đường, còn người ngồi sau lộn 1 vòng qua đầu người lái rồi rơi vào thùng chiếc xe bán tải.

Mới đây, trên MXH vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông giữa một chiếc xe máy và xe bán tải. Điều khiến cư dân mạng quan tâm là cú "lộn nhào" kinh hoàng của nam thanh niên ngồi sau xe máy.

Cụ thể, theo đoạn clip, chiếc xe máy phóng nhanh bám sát phía sau xe bán tải rồi bất ngờ đâm vào đuôi xe. Cú va chạm mạnh phía sau khiến nam thanh niên cầm lái xe máy nằm đổ rạp xuống đường, còn người ngồi sau lộn một vòng qua đầu người lái rồi rơi trúng vào thùng chiếc xe bán tải phía trước. 

May mắn, người đó không bị sao, lấy lại bình tĩnh và nhảy xuống đường ứng cứu đồng đội đang nằm dưới đường cùng chiếc xe. Tài xế xe bán tải cũng dừng xe, xuống xem xét tình hình.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Theo Dân Sinh đưa tin, ai ai cũng cho rằng thanh niên cầm lái vừa phóng xe với tốc độ cao vừa mất tập trung khi lái đồng thời bám quá sát đuôi xe phía trước nên dẫn đến va chạm đáng tiếc. 

"Ngã vậy mà không bị thương nặng là may mắn lắm rồi. Tôi e là cậu bên dưới mới là nhân vật đau đớn. Cả hai đều không có mũ bảo hiểm, phần đầu lại bị va chạm mạnh", một cư dân mạng để lại bình luận.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông đâm ô tô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao