Clip Mỹ Tâm debut từ 20 năm trước, hát sai lời nhưng 'chữa cháy' cực đỉnh

Fan "soi" được khoảnh khắc Mỹ Tâm bất chợt quên lời và ngân nga "hà há ha" để chữa cháy.

Mỹ Tâm là ca sĩ đình đám hàng đầu Vbiz suốt nhiều năm qua. Cô được khán giả công nhận về tài năng và lối sống "sạch", nói không với scandal. 

Mới đây, một một phần trình diễn ca khúc Cây Đàn Sinh Viên được Mỹ Tâm thể hiện khi vừa debut bất ngờ được netizen truyền tay nhau.

Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho giọng hát, Mỹ Tâm cũng gây ấn tượng nhờ nhan sắc không tuổi khi so sánh với thời điểm hiện tại - sau 20 năm làm nghề.


Clip Mỹ Tâm hát Cây đàn sinh viên 20 năm trước

Ngoài ra, fan còn "soi" được khoảnh khắc Mỹ Tâm bất chợt quên lời và ngân nga "hà há ha" để chữa cháy. Đặc biệt, dù hát sai lời nhưng nữ ca sĩ vẫn rất thần thái, với giọng ca mượt mà, truyền cảm xúc sâu lắng, nhẹ nhàng.

Các fan cứng của chủ nhân bản hit Người Hãy Quên Em Đi bình luận và bày tỏ họ không mấy lạ lẫm trước khả năng… quên lời của thần tượng vì chuyện này cũng nhiều lần xảy ra. 

Clip trên có lẽ là phát súng đầu làm nên "thương hiệu quên lời" theo chân Myta đến tận thời điểm hiện tại.

Clip Mỹ Tâm debut từ 20 năm trước, hát sai lời nhưng chữa cháy cực đỉnh-1
Việc quên lời của Mỹ Tâm đã thành thương hiệu.

Ngoài ra, những hình ảnh trên sân khấu Cây Đàn Sinh Viên 20 năm về trước được tái hiện lại trong liveshow gần đây của nữ ca sĩ. Cụ thể, khoảnh khắc cô ngồi đệm đàn guitar, mặc chiếc áo dài trắng vừa được tái hiện trong đêm liveshow Tri Âm của nữ ca sĩ tại TP.HCM.

Về sau, khi trong một đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Mỹ Tâm lại xảy ra câu chuyện tương tự khi đã hát sai lời đến 2/3 ca khúc Hạ Trắng.

Cụ thể, ở phần đầu, câu nhạc gốc vốn là: "Gọi tên em mãi suốt cơn mê này" thì Mỹ Tâm hát thành "Gọi tên em mãi chết trên sông dài", câu "Gọi nắng cho tóc em cài loài hoa nắng rơi" thì nữ ca sĩ "sửa" thành "Gọi nắng cho tay em dài gầy thêm nắng mai". 

Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng cô không tôn trọng nhạc sĩ khi liên tục hát sai lời. Dù ít nhiều thì những sự cố trên cũng ảnh hưởng đến hình ảnh Mỹ Tâm.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất