Liveshow còn 1 tuần sắp diễn ra, Mỹ Tâm thông báo đổi địa điểm tổ chức

Do một số hạn chế kĩ thuật trong công tác thi công tại địa điểm cũ cũng như nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tuyệt vời nhất, nên Mỹ Tâm quyết định di chuyển địa điểm tổ chức.

Liveshow Tri Âm kỷ niệm 20 năm ca hát của Mỹ Tâm chỉ còn hơn 1 tuần nữa là diễn ra. Chính vì thế, không khí những ngày gần kề đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. 

"Họa mi tóc nâu" tích cực chia sẻ với khán giả những hình ảnh tập luyện vũ đạo hay khoảnh khắc vào phòng thu với các khách mời. Đặc biệt nữ ca sĩ còn tiết lộ 17/4 sẽ cho ra mắt MV Hào Quang - sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021, khiến fan không ngừng phấn khích.

Liveshow còn 1 tuần sắp diễn ra, Mỹ Tâm thông báo đổi địa điểm tổ chức-1

Tuy nhiên mới đây Mỹ Tâm đã có thông báo về việc chuyển địa điểm tổ chức tại Tp.HCM. Cụ thể là từ sân vận động QK7 đổi sang sân vận động Phú Thọ. 

Liveshow còn 1 tuần sắp diễn ra, Mỹ Tâm thông báo đổi địa điểm tổ chức-2

Nguyên nhân của việc này là vì "một số hạn chế kĩ thuật trong công tác thi công tại địa điểm cũ cũng như nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tuyệt vời nhất" nên giọng ca Người Hãy Quên Em Đi có quyết định di chuyển như vậy.

Liveshow còn 1 tuần sắp diễn ra, Mỹ Tâm thông báo đổi địa điểm tổ chức-3
Sân QK7 có diện tích lớn hơn cũng như có sẵn ghế ngồi.
Liveshow còn 1 tuần sắp diễn ra, Mỹ Tâm thông báo đổi địa điểm tổ chức-4
Sân QK7 cũng là nơi Mỹ Tâm từng có liveshow HeartBeat đầy tiếng vang.
Liveshow còn 1 tuần sắp diễn ra, Mỹ Tâm thông báo đổi địa điểm tổ chức-5
Sân Phú Thọ chỉ là sân trống. Nếu vẫn giữ nguyên hạng vé ghế ngồi thì bắt buộc ekip phải thi công thêm rất nhiều.
Liveshow còn 1 tuần sắp diễn ra, Mỹ Tâm thông báo đổi địa điểm tổ chức-6
Một bình luận chia sẻ sân QK7 sửa chưa hoàn thiện nên đây có thể cũng là lý do khiến Mỹ Tâm dời địa điểm.

Dưới bài viết người hâm mộ cho biết chỉ cần thần tượng đứng hát ở đâu thì mọi người cũng sẽ đi theo đến đó. Ngoài ra một số ý kiến thắc mắc vị trị ghế ngồi liệu có thay đổi hay không ...

Liveshow còn 1 tuần sắp diễn ra, Mỹ Tâm thông báo đổi địa điểm tổ chức-7Liveshow còn 1 tuần sắp diễn ra, Mỹ Tâm thông báo đổi địa điểm tổ chức-8

Xí Muội
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-thong-bao-doi-dia-diem-to-chuc-liveshow-n-258347.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao