Clip: Thanh niên châm lửa biến người vô gia cư thành 'đuốc sống'

Sau khi châm lửa, thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường, mặc kệ ngọn lửa bùng lên dữ dội, "ôm" trọn cơ thể người vô gia cư.

Ngày 20/11, trên New York Post đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông vô duyên vô cớ bị biến thành "đuốc sống" khiến nhiều người rùng mình.

Cụ thể, vào ngày 5/11, nam thanh niên cố tình dùng bật lửa đốt vào ống quần bên trái của người đàn ông vô gia cư đang ngồi ở khu vực cầu thang bộ tòa nhà chung cư Samuel Gompers Houses ở Manhattan's Lower East Side, trên phố Pitt, New York (Mỹ). 


Nam thanh niên cố tình châm lửa thiêu chết người vô gia cư

Sau khi châm lửa, thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường, mặc kệ ngọn lửa bùng lên dữ dội, "ôm" trọn cơ thể người vô gia cư. Trong giây lát, nạn nhân bị thiêu sống. 

Phát hiện sự việc, cư dân sống ở tòa nhà tìm cách dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nạn nhân bị bỏng nặng được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Dù được các bác sĩ nỗ lực hết sức cứu chữa nhưng anh này đã tử vong.

Clip: Thanh niên châm lửa biến người vô gia cư thành đuốc sống-1
Thanh niên lúi húi châm lửa vào ống quần của người vô gia cư

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trích xuất camera an ninh trong thang bộ và phát hiện đây không phải 1 vụ tai nạn. 

Cảnh sát coi vụ việc trên như một vụ giết người và xác định danh tính của gã thanh niên tàn nhẫn là Nathaniel Terry (27 tuổi), sống cùng khu nhà trên phố Pitt, New York.

Clip: Thanh niên châm lửa biến người vô gia cư thành đuốc sống-2
Chân dung nghi phạm (trái) và nạn nhân (phải)

Chia sẻ với truyền thông địa phương, John (hàng xóm thân của Terry) cho biết: “Tôi không thể tưởng tượng được anh ta lại làm như vậy, nó không giống hành động của anh chàng đó.

Tôi đã thấy rất nhiều người đến và đi từ căn hộ của anh ta. Mẹ của Terry bị tàn tật. Anh ta có bạn gái. Họ có nuôi thú cưng. Anh ta cũng chơi với những con chó của tôi ở công viên. Tôi sẽ không bao giờ ngờ được anh ta sẽ làm điều này. Tôi không nghĩ anh ta là loại người như vậy”.

Hiện, Terry bị buộc tội cố ý giết người, tấn công và đốt phá.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


vô gia cư thiêu sống

Tin tức mới nhất