Clip: Mâu thuẫn yêu đương, thanh niên đánh bạn gái bất tỉnh rồi bỏ đi

Bị đánh, cô gái không thể kháng cự, nằm dưới đất chịu đòn. Đến khi thấy bạn gái nằm bất tỉnh, anh chàng dùng chân đá mạnh vào người rồi bỏ đi.

Mới đây, MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị 1 nam thanh niên hành hung giữa nơi đông người thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Trong clip, cô gái đang đứng nói chuyện với 1 nam thanh niên được cho là người yêu. Không rõ trong lúc tranh cãi, hai bên xảy ra mâu thuẫn gì, người đàn ông dùng mọi cách giật lại chiếc điện thoại từ tay cô gái. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, anh ta đẩy bạn gái ngã xuống đất rồi cầm túi đánh liên tục vào đầu nạn nhân. Bị đánh, cô gái không thể kháng cự, nằm dưới đất chịu đòn. 

Đến khi thấy bạn gái nằm bất tỉnh, anh chàng dùng chân đá mạnh vào người rồi bỏ đi. 

Được biết, sự việc xảy ra tại một phòng bán vé ở trạm xe Xiongyue ở Yingkou, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Chứng kiến sự việc có rất nhiều người đang đứng chờ mua vé nhưng có vẻ không ai trong số họ đứng ra can ngăn nam thanh niên kia. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, thanh niên hành hung bạn gái đã bị bắt giữ ngay sau đó. Hiện chưa có thêm thông tin về tình trạng sức khỏe của nạn nhân. 

HT
Theo Vietnamnet 


Mâu thuẫn tình ái đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao