Bé gái 'gây nghiện' người xem vì xinh như búp bê, nhan sắc mẹ còn choáng hơn

Không chỉ cô bé mà anh chị và mẹ đều có ngoại hình trẻ đẹp.

Thời gian qua việc các cô bé có ngoại hình trẻ đẹp luôn nhận về sự quan tâm lớn. Điển hình cách đây 2 năm, hình ảnh về một cô bé người Thái Lan có gương mặt xinh như búp bê đã dậy sóng dân mạng.

Bé gái gây nghiện người xem vì xinh như búp bê, nhan sắc mẹ còn choáng hơn-1Bé gái gây nghiện người xem vì xinh như búp bê, nhan sắc mẹ còn choáng hơn-2

Chính vẻ ngoài đặc biệt của em khi ấy khiến ai cũng trầm trồ vì sao lại có người đẹp hoàn hảo đến vậy.

Theo tìm hiểu, cô nhóc tên Issan, đến từ Nakhon Ratchasima - một thành phố ở Đông Bắc Thái Lan. Ban đầu, người mẹ chỉ muốn lập tài khoản trên mạng xã hội để chia sẻ ảnh về con gái và lưu giữ những khoảnh khắc của con.

Bé gái gây nghiện người xem vì xinh như búp bê, nhan sắc mẹ còn choáng hơn-3

Tuy nhiên, loạt ảnh về bé Issan lập tức gây bão mạng xã hội khiến bà mẹ cũng phải bất ngờ. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ bởi cô nhóc quá đáng yêu

"Xinh quá", "Giống như búp bê Barbie vậy", "Không hiểu con gái xinh xắn thế này, ngoại hình bố mẹ thế nào nhỉ?",... là những bình luận để lại.

Bé gái gây nghiện người xem vì xinh như búp bê, nhan sắc mẹ còn choáng hơn-4
Hình ảnh cô bé khi mới sinh ra.

Bé gái gây nghiện người xem vì xinh như búp bê, nhan sắc mẹ còn choáng hơn-5
Còn đây là 2 người anh của cô bé.

Cũng xuất hiện nhiều bình luận trái chiều. Họ cho rằng loạt ảnh này có lẽ là sản phẩm của photoshop bởi mái tóc và gương mặt có gì đó rất "giả".

Trước phản hồi trái chiều, bà mẹ này đã đăng ảnh khi con gái thời điểm mới sinh ra. Và hình ảnh của em không khác gì so với ảnh đăng tải trên mạng xã hội trước đó.

Bé gái gây nghiện người xem vì xinh như búp bê, nhan sắc mẹ còn choáng hơn-6

Bà mẹ cũng tiết lộ cô bé có 2 anh. Và những đứa trẻ này đều sở hữu ngoại hình nổi bật. Đặc biệt, bà mẹ này còn show ảnh của bản thân chứng minh con cái đẹp là thừa hưởng nét đẹp của mình. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-co-ngoai-hinh-dang-yeu-xinh-dep-nhu-thien-than-n-260018.html

cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất