Cô con gái 2k2 xinh như hot girl ít người biết của NS Kim Tử Long

Gần đây, Gia Hân - cô con gái thứ hai của NS Kim Tử Long đã lộ diện nhiều hơn.

Nhắc đến những người nổi tiếng, ngoài chuyện ngưỡng mộ tài năng, khán giả cũng dành sự chú ý cực lớn đến các thành viên trong gia đình. Không phải ngẫu nhiên mà các quý tử của những nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Anh (ái nữ của diva Mỹ Linh), Lọ Lem (con gái Quyền Linh)... hay gần đây có con trai Hoà Minzy và đại gia Long An được dân mạng theo dõi từng li từng tí.

Mới đây nhất, hội con cưng nhà nghệ sĩ vừa có thêm một cái tên mới đó chính là Gia Hân. Cô nàng sinh năm 2k2, con gái của NS cải lương nổi tiếng Kim Tử Long đã gây sốt trên TikTok.

Nhờ những clip quay cùng ba mình, Gia Hân đã nhận về vô số lượng tương tác cũng như lời khen về nhan sắc từ cư dân mạng.

Cô con gái 2k2 xinh như hot girl ít người biết của NS Kim Tử Long-1
Gia Hân - cô con gái thứ 2 ít người biết của NS Kim Tử Long


Clip: Gia Hân và bố là NS Kim Tử Long cùng quay TikTok

Được biết, Gia Hân là con người vợ thứ 2 và cũng là cô con gái thứ hai của NS Kim Tử Long. Trước đây, Gia Hân rất kín tiếng trước truyền thông, netizen cũng ít khi thấy cô nàng xuất hiện cùng ba mình. Phải tìm kĩ lắm mới có một vài tấm ảnh chụp chung công khai của hai bố con.

Cô con gái 2k2 xinh như hot girl ít người biết của NS Kim Tử Long-2
Bức ảnh chụp chung hiếm hoi của 2 bố con được tiết lộ

Trên livestream trên TikTok mới đây, Gia Hân cũng tiết lộ chuyện bố của cô nàng là người rất nghiêm khắc trong chuyện dạy con. Tuy nhiên, Gia Hân không cảm thấy bố quá khó vì dù sao NS Kim Tử Long cũng là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bên cạnh đó, Gia Hân cũng tiết lộ chuyện hiện tại bản thân đang không đi học đại học mà chuyên tâm đi bồi dưỡng kỹ năng ca hát, học đàn... Vì cô nàng tương lai muốn trở thành một ca sĩ, nối nghiệp theo con đường nghệ thuật giống như ba của mình.

Cô con gái 2k2 xinh như hot girl ít người biết của NS Kim Tử Long-3
Gia Hân trên livestream tiết lộ mình sẽ đi theo con đường nghệ thuật

Cô con gái 2k2 xinh như hot girl ít người biết của NS Kim Tử Long-4
Nhan sắc xinh đẹp như hot girl của con gái Kim Tử Long.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-con-gai-2k2-xinh-nhu-hot-girl-it-nguoi-biet-cua-ns-kim-tu-long-16221160406470155.htm

Kim Tử Long Hot Girl

Tin tức mới nhất