Cô gái chuyên săn hàng hiệu hộ tỷ phú tiết lộ phi vụ mua bán nhớ đời

Săn hàng hiệu hộ tỷ phú mang lại nhiều thu nhập cho Nicole. Cô có thể đáp ứng mọi yêu cầu mua sắm hàng hóa xa xỉ hiếm có cho các tỷ phú chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Cô gái chuyên săn hàng hiệu hộ tỷ phú tiết lộ phi vụ mua bán nhớ đời-1
Nicole kiếm bộn tiền nhờ nghề săn hàng hiệu hộ tỷ phú. Ảnh: The Sun

Nicole Pollard Bayme là nhà sáng lập công ty cung cấp dịch vụ mua sắm hàng hóa xa xỉ Lalaluxe. Cô cung cấp những mặt hàng hiếm, trải nghiệm sang trọng bậc nhất cho khách hàng.

Khách hàng của cô gồm các tỷ phú, người nổi tiếng, những người nằm trong top 10 gương mặt tiêu biểu của Forbes.

"Tôi từng vận chuyển một chiếc túi Hermès Birkin da cá sấu Himalaya được phủ 8 carat kim cương trên máy bay phản lực được kiểm soát an ninh nghiêm ngặt", Nicole chia sẻ.

Cô tiết lộ rằng chiếc túi làm từ phần bụng da cá sấu và được chế tạo ở một khu vực khác của nhà máy Hermes, nơi không có sự xuất hiện của các loại thuốc nhuộm nên hoàn toàn nguyên bản.

Điểm nổi bật của Nicole là khả năng săn lùng được những món hàng hiệu hiếm có một cách nhanh chóng. Cô có thể chuyển chiếc túi xách hiếm có trên thế giới đến tận tay khách hàng chỉ trong vòng 24 giờ.

"Trong thế giới của giới nhà giàu, chỉ cần họ nói 'Tôi cần cái này' là chúng tôi lập tức bắt tay vào truy tìm. Chẳng hạn như một chiếc túi Birkin màu đen với phần viền bằng vàng. Yêu cầu giao hàng một tuần trước ngày lễ Tình nhân. Đó là thứ bạn không thể mua được trong cửa hàng và dù sao thì nó cũng sẽ hết hàng vì màu sắc cổ điển được săn lùng nhiều nhất. Họ biết rằng họ có thể tin tưởng chúng tôi sẽ tìm thấy phiên bản đặc biệt trong vòng 24 giờ", Nicole khẳng định.

Đội ngũ trợ lý của cô tìm kiếm khắp các quốc gia trên thế giới để đem về những món hàng hiếm trong thời gian ngắn nhất.

"Chúng tôi có mạng lưới các đại lý và thợ kim hoàn quốc tế nên có thể tìm nguồn hàng như túi Hermes, đồng hồ Rolex và túi Chanel mới nhất, hiếm nhất và đưa chúng đến tay khách hàng nhanh nhất", cô nói.

Để có được sự trợ giúp từ Nicole, khách hàng sẽ phải chi trả từ 250 đến 500.000 USD (khoảng 6 triệu đến 12,3 tỷ VNĐ) tùy theo mỗi yêu cầu.

Những khách hàng đáng nhớ

Nhiều năm trong nghề, cô gặp nhiều khách hàng thú vị, có yêu cầu đặc biệt. Gần đây, một nam khách hàng yêu cầu cô chọn bộ trang phục, váy và túi xách thời thượng để tặng vợ. Mọi thứ được thực hiện rất hoàn hảo, chỉ có kích thước là không chính xác.

"Người chồng không biết chính xác số đo của vợ mình. Chúng tôi phải lên phương án thuê thợ may từng làm việc cho các diễn viên tham gia lễ trao giải Oscar. Người này sau đó đã sửa chiếc váy vừa vặn với người vợ trước buổi hẹn hò của hai người họ vào lễ Tình nhân", cô nhớ lại.

Nicole có thể thay đổi, chỉnh sửa các chi tiết trên mặt hàng thời trang để phù hợp với khách hàng. Cô cho biết thay thế những viên đá hay kim cương trên đồng hồ, trang sức làm cho sản phẩm đến tay khách hàng trở thành phiên bản duy nhất, mang dấu ấn cá nhân của người dùng.

Không chỉ nam giới tặng đồ hiệu xa hoa cho người phụ nữ của mình. Nhiều khách hàng của cô là nữ, hoạt động trong lĩnh vực chính trị và kinh doanh, sẵn sàng chi một khoản lớn để sở hữu túi xách khắc tên mình.

Một trường hợp đáng nhớ khác của Nicole diễn ra ở Beverly Hills, California, ̣Mỹ. Với "quyền lực ngầm" trong giới tiêu dùng hàng hiệu, cô đã thành công khi yêu cầu cửa hàng Chanel ở Beverly Hills  đóng cửa vào ngày đầu năm mới để tiếp đón một gia đình hoàng gia ghé thăm.

Tuy nhiên, không phải phi vụ mua sắm nào cũng đều diễn ra suôn sẻ. Cô nhớ mãi vụ thiết kế váy cưới cho một cô dâu hoàng gia.

Cô cử một nhà thiết kế thời trang hàng đầu Paris đến thiết kế váy cưới cho nữ khách hàng mà thời gian báo trước chưa đầy 24h. Tuy nhiên khi đến nơi, cô dâu tương lai đã may một chiếc váy cưới khác và đưa váy nhà thiết kế cho trợ lý của mình.

Hiện tại, phần lớn hoạt động kinh doanh của cô diễn ra ở New York, Los Angeles, Paris, Riyadh, Saudi Arabia và một số nơi khác.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-chuyen-san-hang-hieu-ho-ty-phu-tiet-lo-nhung-phi-vu-mua-ban-nho-doi-2251500.html

hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao