Sốc tận óc với loạt ảnh 2 cô gái đổ sữa lên chân dí đầu bạn trai xuống bắt liếm sạch đang gây bão mạng

Những bức ảnh 2 cô gái đổ sữa lên chân, thản nhiên bắt bạn trai rửa chân rồi dùng lưỡi liếm đang khiến dân mạng dậy sóng tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì loạt ảnh phản cảm ghi lại cảnh 2 cô gái thản nhiên ngồi xem điện thoại và để bạn trai rửa chân bằng sữa. Sau khi ngâm, rửa chân trong sữa, 2 cô gái còn để anh chàng liếm chân và uống sữa trong chậu mình vừa ngâm chân.

Sốc tận óc với loạt ảnh 2 cô gái đổ sữa lên chân dí đầu bạn trai xuống bắt liếm sạch đang gây bão mạng-1
2 cô gái cho chân lên miệng bạn trai.

Hàng loạt hành động khó hiểu và vô cùng phản cảm này khiến dân mạng dậy sóng tranh cãi. Theo những bức ảnh ghi lại, 2 cô gái có vẻ ngoài khá xinh đẹp, mặc trên người bộ trang phục đắt tiền nhưng hành động lại hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài đó.

Đáng chú ý là dường như 2 cô gái đang làm nhục người khác khi không chỉ để bạn trai liếm chân mà còn đưa chân vào miệng chàng trai, dùng tay ghì đầu anh chàng vào chậu sữa ngâm chân.

Những bức ảnh này khiến người xem chỉ trích gay gắt. Ngoài việc ném đá 2 cô gái, không ít người cũng cảm thấy khó hiểu khi anh chàng sức dài vai rộng lại cam tâm tình nguyện làm những việc như vậy.

Sốc tận óc với loạt ảnh 2 cô gái đổ sữa lên chân dí đầu bạn trai xuống bắt liếm sạch đang gây bão mạng-2
2 cô gái ngâm chân trong sữa và để cho bạn trai liếm.

“Không biết anh này cam tâm hay bị ép nhưng đàn ông con trai mà phải làm như thế, để cho người ta chụp ảnh post lên mạng thực sự là quá nhục ấy”, bạn T.L viết.

“Giống như bị biến thái vậy, thật không thể tin trên đời lại có những cảnh tượng như vây”, một nickname khác viết.

Theo Saostar


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất