Cô gái gọi thử topping trà sữa mới, khi nhìn thấy thì 'đứng hình 2s'

Đắng lòng hơn khi dân mạng xem xong đoạn clip lại tưởng đây là bánh bột lọc mà quán mới đưa vào danh sách topping.

Bây giờ trà sữa có vô vàn các loại topping khác nhau. Nào là thạch rau câu, thạch củ năng, khoai dẻo, pudding, bánh flan,…

Thế nhưng, dù có bao nhiêu loại topping mới ra đời thì trân châu vẫn được xem là "topping quốc dân", được nhiều người yêu thích từ khi trà sữa vừa "debut" cho đến lúc phát triển thành "full topping" như hiện tại.

Vì được lựa chọn nhiều nên các quán thường sẽ hết trân châu vào cuối ngày và bạn đành phải thay bằng một loại topping khác. Tuy các loại topping khác cũng ngon không kém, nhưng cuộc sống thì luôn có những tình huống khôi hài. Chẳng hạn như cô gái trong clip dưới đây.

Chuyện là, cô gái đi đến quán để uống trà sữa trân châu. Nhưng khi đến quầy gọi thì nhân viên báo đã hết trân châu và chỉ còn mỗi thạch hoa hồng.

Không còn lựa chọn nào khác nên cô gái đã đồng ý thêm loại topping này vào ly trà sữa. Ấy vậy mà, khi chuẩn bị ăn thì cô lại được một phen chưng hửng vì phần thạch không phải là từng viên rời, mà dính lại với nhau thành một chùm dài.

Cô gái gọi thử topping trà sữa mới, khi nhìn thấy thì đứng hình 2s-1

Đắng lòng hơn khi dân mạng xem xong đoạn clip lại tưởng đây là bánh bột lọc mà quán mới đưa vào danh sách topping. Thậm chí, có người còn giật mình vì nghĩ trong ly trà sữa có miếng thịt sống. 

- "Nay quán này có thêm topping bánh bột lọc mới nữa hả?".

- "Tưởng ăn phá lấu ruột non không ấy chứ".

- "Lâu quá không uống trà sữa, bây giờ có thêm topping bánh bột lọc trần nhân tôm thịt nữa, sáng tạo quá vậy".

- "Trời ơi kéo lên hết hồn, tưởng miếng thịt sống không đó. Thấy màu hồng hồng".

- "Bánh bột lọc nay có phiên bản hình trái tim luôn, lãng mạn quá".

Thường thì loại thạch như thế này được làm từ bột rau câu đun sôi với nước, sau đó đổ vào khuôn. Sở dĩ phần thạch bị dính lại là do khi lấy từ khuôn ra, các bạn nhân viên chưa kịp tách rời từng viên.

Với hình dáng trong suốt, lại còn có màu hồng hồng thì đúng là giống bánh bột lọc nhân tôm thật. Thế nên dân mạng chỉ đang muốn chọc vui cô gái mà thôi.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-uong-tra-sua-co-gai-goi-thu-topping-moi-nhung-khi-nhin-thay-thi-dung-khoang-chung-2-giay-thach-hay-banh-bot-loc-day-2202245163941494.htm

trà sữa

Tin tức mới nhất