Cô gái kể khoảnh khắc bị đánh thủng màng nhĩ

Dung cùng chị gái bị nhóm 5 người trêu chọc một cách khiếm nhã. Khi gọi điện cầu cứu người thân, nạn nhân bị đánh đến thủng màng nhĩ.

Ngày 3/12, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đang điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra rạng sáng 1/12 tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ.

Trước đó, chị Lê Thị Kim Dung (23 tuổi, quê Hà Nam) tố cáo việc bị một nhóm đàn ông hành hung gây thương tích.

Dung cho hay vụ việc xảy ra khoảng 0h15 ngày 1/12, khi cô gái đang cùng chị đi bộ ở Vinhomes Smart City. Lúc này, tại trạm xe buýt cạnh vườn Nhật Bản, hai chị em Dung bị 5 người đàn ông tiếp cận.

Cô gái kể khoảnh khắc bị đánh thủng màng nhĩ-1
Khu vực xảy ra vụ việc

"Họ đi trên 2 xe máy, áp sát rồi buông lời trêu đùa một cách khiếm nhã với chị em tôi. Lúc đó, tôi đứng im, không dám nói hay làm gì vì hoảng sợ", Dung kể.

Theo nạn nhân, khi nhóm người trên không dừng việc trêu chọc, chị gái Dung đã nói lại và bị một người đàn ông tiến tới đe dọa.

"Anh ta nói muốn ôm tôi. Khi tôi lấy điện thoại để gọi cầu cứu người thân thì anh ta thách thức, đe dọa. Sau đó, tôi bị người này tát liên tục vào mặt. Chị gái tôi can ngăn cũng bị hắn ta đánh. Đánh xong chị gái tôi, anh ta quay lại đánh tôi tiếp", cô gái quê Hà Nam kể.

Dung cho hay ngoài việc bị đánh, cô còn bị túm tóc kéo đi. Nhóm côn đồ trên cũng dọa đánh một người dân vào can ngăn.

Sau khi bị đánh, Dung cho biết cô bị đau nhức tai. Khi đi khám, bác sĩ kết luận cô bị thủng màng nhĩ trái.

Nạn nhân sau đó đã nhờ một số quản trị viên nhóm "Giao thông văn minh" đại diện để viết đơn trình báo, tố cáo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Anh Quân Minh (quản trị viên nhóm) bày tỏ sự bức xúc đối với hành động của nhóm người đàn ông.

"Trong buổi trao đổi trực tiếp giữa Dung và Nguyễn Ngọc Tài (người đánh nạn nhân - PV), anh ta nói vì say rượu nên mất kiểm soát hành vi", anh Minh nói.

Tối 1/12, anh Minh cùng nạn nhân làm đơn trình báo lên Công an phường Tây Mỗ.

Sáng 3/12, chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đơn vị đã tiếp nhận vụ việc, đang xác minh và sẽ thông tin sau khi có kết luận. Trong khi đó, nạn nhân đã được đưa đi giám định thương tích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-ke-khoanh-khac-bi-danh-thung-mang-nhi-post1281214.html?fbclid=IwAR3SCyxLOoUG9GQsdL3YmADqHGXZCIY5GMAhJAoobokucf6zxxD10jbQ-hM

hành hung

Tin tức mới nhất