Cô gái kể phút thoát khỏi kẻ giết 2 nữ sinh ở Hà Nội trong gang tấc

Đang đứng ở hành lang, chị H. thấy thanh niên cầm trên tay con dao lao về phía mình liền vội bỏ chạy xuống dưới thoát thân.

Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ án mạng tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô khiến 2 nữ sinh tử vong sáng qua.

Sau khi gây án, đối tượng Giàng A Dông (SN 1996, ở Điện Biên) nhảy từ tầng 5 xuống đất và tử vong trong bệnh viện.

Cô gái kể phút thoát khỏi kẻ giết 2 nữ sinh ở Hà Nội trong gang tấc-1
Khu vực xảy ra vụ việc 

Sau khi cơ quan công an khám nghiệm tử thi và đưa thi thể các nạn nhân về bệnh viện E, những người trọ tại ngôi nhà 2 nạn nhân thuê đều đã thu xếp đồ đạc chuyển khỏi đây.

Trần Thị L. (ở tầng 5 của ngôi nhà) nhờ bạn bè đến phụ giúp chuyển đồ.

Em không dám ở đây nữa. Em chưa tìm được chỗ ở mới nhưng cũng phải thu dọn đồ đạc đi chứ không dám ngủ qua đêm ở đây”, L. chia sẻ.

Sống tại tầng 2 của ngôi nhà xảy ra án mạng, Nguyên Thị Q., một sinh viên cho biết, cô nghe mọi người hô lớn có người bị giết, sau đó chỉ kịp thấy có người nhảy từ tầng trên xuống đất.

Một số bạn ở tầng trên khi xuống đến phòng em vẫn còn run. Lúc xảy ra vụ việc, thanh niên cầm con dao nhọn và rất hung dữ. Mọi người chỉ biết la hét chứ không dám vào can, cứ thấy có người lạ là thanh niên kia cầm dao truy đuổi”, Q. cho biết.

Cô gái kể phút thoát khỏi kẻ giết 2 nữ sinh ở Hà Nội trong gang tấc-2
Nhiều người còn bàng hoàng trước vụ việc 

Chị Nguyễn Thị H., người bị đối tượng Dông truy đuổi kể, chị không quen biết nghi phạm.

Khoảng 6h sáng qua, chị đang ngủ thì nghe thấy có tiếng hô lớn nên dậy xem có chuyện gì. Đang đứng ở hành lang, chị thấy nam thanh niên cầm trên tay con dao lao về phía mình. Quá sợ, chị H. vội vã bỏ chạy xuống dưới thoát thân.

Đối tượng lúc đó rất hung hãn, thấy ai hắn cũng truy đuổi nếu không chạy kịp thì không biết có chuyện gì xảy ra”, chị H. nói.

Anh Lê Văn T., một cư dân của khu nhà cho biết, đã từng gặp Dông đến khu trọ chơi. Một số bạn kể lại rằng Dông và bạn gái từng cãi nhau. Có lần Dông còn đánh bạn gái.


Theo Vietnamnet 


sát hại vợ vì ghen tuông giết người dã man

Tin tức mới nhất