Dành cả thanh xuân nhận đồ ăn mẹ gửi, cô gái khoe ảnh khiến dân mạng ghen tỵ và sống mũi cay cay nhớ nhà

Được mẹ gửi nhiều đồ ăn sạch, cô gái khiến nhiều người ghen tỵ và ước ao cũng được như vậy.

Chẳng có ai thương con bằng cha mẹ. Có thể cha mẹ không nói ra nhưng trong lòng vẫn muốn con có những điều tốt đẹp nhất trên đời. Và tất nhiên chẳng có cha mẹ nào mà không quan tâm con. Dù ít dù nhiều hay bằng cách này hay cách khác những người làm cha mẹ đều luôn muốn thể hiện tình thương với con.

Với những đứa con xa nhà, giây phút hạnh phúc không chỉ là mỗi lần khi về thăm nhà mà là mỗi lần nhận quà từ quê gửi lên. Và hầu hết những đứa con sống xa nhà thường vẫn được nhận được đồ ăn thức uống mà bố mẹ gửi lên. Nhiều người vẫn thường khoe những món đồ đó vì đều là đồ sạch, được trồng ở đồng ruộng quê hương và trong đó có cả tình thương của cha mẹ dành cho con.

Mới đây, một cô gái chia sẻ hình ảnh về đồ ăn, hoa quả gửi lên thành phố. Không phải chỉ có vài ba thứ mà rất nhiều đồ như chuối xanh, bắp cải, cà tím, miến, kẹo bánh, bánh chưng, quýt, đậu xanh... Mặc dù chỉ là những đồ ăn đơn giản, đạm bạc không phải đắt tiền hay cao lương mỹ vị nhưng vẫn khiến cư dân mạng phải ghen tỵ.

Thậm chí cô gái thừa nhận: "Đây là mỗi lần mẹ tao gửi đồ từ quê lên thành phố cho tao chúng mày ạ. Đây cũng không phải lần đầu nhưng sống mũi nó cứ cay thôi". Điều đó cho thấy khi sống ở xa gia đình được nhận những món đồ từ quê gửi lên, hẳn là không chỉ cô gái chia sẻ hình ảnh mà bất cứ ai cũng thấy rưng rưng.

Dành cả thanh xuân nhận đồ ăn mẹ gửi, cô gái khoe ảnh khiến dân mạng ghen tỵ và sống mũi cay cay nhớ nhà-1

"Bây giờ đã ra trường mấy năm nhưng đều đặn hàng tháng vẫn nhận đồ ăn của bố mẹ gửi. Đồ ăn chẳng có gì cao sang nhưng vẫn vui và yên tâm vì đều là đồ ăn sạch. Bố mẹ chẳng có gì ngoài những thứ đó nhưng mình vẫn luôn biết ơn và trân trọng", một người nói.

Một người khác bình luận: "Như vậy là sướng rồi, hãy tận hưởng đi. Bố mẹ mình cũng quan tâm nhưng cứ bảo cần gì ra chợ mua, thiếu tiền thì bố mẹ cho. Nhưng nhiều khi chỉ mong được một lần nhận đồ ăn như biết bao bạn bè khác".

Sự quan tâm của bố mẹ bằng những món đồ gửi từ quê nhà sẽ ý nghĩa hơn nếu như chúng ta nhớ và thi thoảng về thăm nhà, gọi điện hỏi bó mẹ. Với bố mẹ, chỉ cần những hành động đó cũng đủ ấm lòng.

Theo Emdep


gia đình cha mẹ

Tin tức mới nhất