Cô gái tỉa dưa hấu chẳng giống ai, dân mạng thắc mắc: 'Không có gì làm à'

Video này lại gây chú ý bởi sự lạ lùng và khiến nhiều người tò mò lý do thật sự phía sau.

Với sự phát triển của những hội nhóm yêu bếp, nhiều người cũng chăm chỉ nấu nướng cũng như học hỏi các kỹ năng bếp núc hơn thì càng ngày, mạng xã hội càng xuất hiện thêm nhiều video hướng dẫn làm bếp.

Ngay như việc bổ dưa hấu sao cho đẹp mắt mà nhanh gọn cũng có tới hàng chục cách rồi! Thế nhưng bên cạnh những video hướng dẫn bổ dưa hấu đẹp lại bắt đầu xuất hiện những hình ảnh bổ dưa hết sức... khó hiểu.

Chuyện là mới đây, một cô gái chia sẻ đoạn clip ngồi... tỉa dưa hấu rất "khác người". Không phải tỉa thành hình thù gì đẹp mắt mà lại là tách từng miếng vỏ trông rất nham nhở.

Dù không phải một hướng dẫn bổ ích, nhưng video này lại gây chú ý bởi sự lạ lùng và khiến nhiều người tò mò lý do thật sự phía sau.

Cô gái tỉa dưa hấu chẳng giống ai, dân mạng thắc mắc: Không có gì làm à-1
Rất nhiều người xem cho rằng do mùa dịch, phải ở nhà liên tục nên nhiều người cảm thấy... hơi rảnh, vì vậy mới mang quả dưa hấu ra nghịch.

- Tỉa thành quả thanh long rồi!

- Đôi tay vàng của năm đây chứ đâu.

- Ngồi buồn chẳng biết làm chi...

- Gọt trái dưa mà tưởng tách trái cóc.

- Chắc bả ở nhà buồn quá.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ phần miêu tả của video cũng như một vài bình luận khác của chính tác giả thì có thể biết được lý do thật sự.

Thì ra, do điều kiện hiện tại không có dao to để bổ, lại không thể ra ngoài đi mua dao nên người này đành phải sử dụng một chiếc dao nhỏ. Và kết quả là buộc phải tách từng miếng vỏ nhỏ xíu như vậy.

Người này còn cho biết thêm, sau khi tách xong thì mọi người nhìn nhau không ăn nổi vì... buồn cười. Nhưng thôi, trong điều kiện khó khăn như hiện nay, cố gắng tìm biện pháp khắc phục thì có một chiếc dao nhỏ như vậy cũng tốt lắm rồi nhỉ?

Còn đây mới thật sự là nghệ thuật tỉa dưa hấu nhé!

Cô gái tỉa dưa hấu chẳng giống ai, dân mạng thắc mắc: Không có gì làm à-2

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-tia-dua-hau-theo-kieu-chang-giong-ai-khien-dan-mang-thac-mac-o-nha-buon-qua-khong-co-gi-lam-a-161212107113627939.htm

dưa hấu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao