Sau 1.000 ngày vượt lên chính mình, cô gái trẻ đã có màn debut nhan sắc khiến các boy chết mê chết mệt

Mất 3 năm để giảm cân và học trang điểm, cô gái trẻ có màn tái xuất với nhan sắc cực ấn tượng.

Câu chuyện kể về hành trình "lột xác" nhan sắc luôn nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, cư dân mạng lại được phen trầm trồ khi chứng kiến sự thay đổi về ngoại hình của cô gái sau 3 năm nỗ lực tập luyện.

Nhân vật đang được nhắc đến có nickname Onaniseason, đến từ Nhật Bản. Cách đây không lâu, Onaniseason đã đăng tải hình ảnh so sánh nhan sắc "ngày ấy - bây giờ" trên trang cá nhân.

Sau 1.000 ngày vượt lên chính mình, cô gái trẻ đã có màn debut nhan sắc khiến các boy chết mê chết mệt-1
Onaniseason trước và sau khi giảm cân kết hợp với trang điểm.

Qua chia sẻ dễ dàng nhận thấy, nếu ngày trước Onaniseason có thân hình khá tròn trịa cùng làn da ngăm đen thì hiện tại cô bạn đã lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp. Gương mặt của Onaniseason rất sáng, các đường nét cũng hài hòa. Cô cho biết đã giảm được 20 kg so với thời kỳ nặng nhất.

Kèm theo hình ảnh, Onaniseason tiết lộ nguyên nhân khiến cô nàng có sự thay đổi chóng mặt là: "Dựa vào giảm cân cùng học trang điểm, tôi đã thay đổi được chính bản thân mình".

Sau 1.000 ngày vượt lên chính mình, cô gái trẻ đã có màn debut nhan sắc khiến các boy chết mê chết mệt-2
Nhan sắc hiện tại của Onaniseason.

Onaniseason chia sẻ, việc cô công khai câu chuyện của bản thân với hy vọng có thể thay đổi suy nghĩ của các bạn nữ. "Hãy luôn cố gắng, đừng bao giờ từ bỏ chính mình", là tựa đề trước khi bước vào câu chuyện của Onaniseason.

Sau 1.000 ngày vượt lên chính mình, cô gái trẻ đã có màn debut nhan sắc khiến các boy chết mê chết mệt-3
Hình ảnh khác về Onaniseason.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-lot-xac-sau-gan-1000-ngay-giam-can-n-185742.html

Mạng xã hội giảm cân Làm đẹp

Tin tức mới nhất