Cô gái vì sợ say xe nên yêu luôn anh hàng xóm nhà đối diện, sáng rước dâu chiều về nhà mẹ đẻ chơi

Nhà cô dâu, chú rể chỉ cách nhau một con đường khiến bà con lối xóm đi đám cưới phân vân không biết nên rẻ phải, rẽ trái sao cho đúng.

Con gái đi lấy chồng chỉ mong lấy được một người đàn ông yêu thương mình chân thành, sẵn lòng bao dung cho mọi sai lầm, thiếu sót để cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Thế nên khi yêu, chẳng cô gái nào quản ngại gần xa hay khoảng cách địa lý cả.

Tuy nhiên, khi lấy được anh chồng gần nhà, hội chị em luôn được nhiều hơn mất. Dưới đây chính là minh chứng cụ thể.

Mạng xã hội mới đây đang rầm rộ chia sẻ bài đăng của một cô gái kể về đám cưới của mình. Điều đặc biệt là gia đình hai bên đối diện nhau, chỉ cách vài bước sang đường.

Cô gái vì sợ say xe nên yêu luôn anh hàng xóm nhà đối diện, sáng rước dâu chiều về nhà mẹ đẻ chơi-1
Bài đăng của cô gái thu hút sự chú ý của dân mạng

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện là Nguyễn Anh Thư (SN 1997) và chồng là Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1993). Cặp đôi hiện đang sinh sống ở Đồng Tháp.

''Trước đây, bọn mình ở cùng xã nhưng không biết nhau. Giữa năm 2012, hai gia đình cùng chuyển về chung một tuyến khu nhà mới, thế nào lại đối diện nhau luôn. Lần đầu 2 đứa gặp nhau cũng không có ấn tượng gì nhiều. Anh ấy thì lúc đó lại có người yêu rồi. Thế nhưng ngày nào cũng gặp khiến mình thích anh ấy từ bao giờ không hay'', Anh Thư kể lại.

Một lần cô nàng để quên điện thoại trong túi áo, rồi lại hậu đậu cho luôn áo vào máy giặt nên không tìm thấy. Lúc đó nhà không có ai, cô nàng đã đánh liều chạy sang mượn anh hàng xóm điện thoại để tìm điện thoại của mình. Lúc tìm ra, Anh Thư đã nhắn tin lại cảm ơn và vô tình có luôn số của 'người trong mộng'.

''Dù thích anh nhưng biết anh có bạn gái rồi nên mình cũng không dám nghĩ gì. Vài ngày sau, anh ấy nhắn tin cho mình và nói chuyện bình thường. Cứ như vậy mưa dầm thấm lâu, đùng cái anh hỏi mình đồng ý hẹn hò với anh ấy không. Lúc ấy mới biết anh đã chia tay bạn gái được mấy tuần rồi. Anh cũng bảo rằng anh đã để ý mình lâu nhưng ngại với trông mình khó gần nên cũng không dám tiếp cận. Vậy là bọn mình nhắn tin qua lại khoảng 1 tháng sau thì chính thức yêu nhau'', Anh Thư chia sẻ.

Khoảng thời gian cặp đôi yêu nhau cũng là lúc Anh Thư mới chỉ học lớp 10 nên cô nàng phải giấu bố mẹ. Đến năm lớp 11 thì hai bên gia đình biết chuyện. Gia đình Anh Thư tỏ ra không hài lòng vì sợ có bạn trai sớm sẽ ảnh hưởng đến việc học nên cô bạn chịu áp lực rất lớn. Thế nhưng, Thư vẫn cố gắng học tập tốt và mỗi lần hẹn hò, Thanh Tuấn - bạn trai cô nàng phải đợi cách nhà khoảng 100m, đi đâu cũng phải về trước 9h tối.

Cô gái vì sợ say xe nên yêu luôn anh hàng xóm nhà đối diện, sáng rước dâu chiều về nhà mẹ đẻ chơi-2
Cặp đôi từng bị gia đình ngăn cản vì không cho yêu sớm

Lúc cô nàng bắt đầu lên Đại học, cặp đôi đã phải yêu xa. Tuy nhiên, Thanh Tuấn vẫn thường xuyên chạy xe lên thăm bạn gái: ''Có lúc nhà mình gặp nhiều chuyện, bọn mình lại giận hờn, hiểu lầm nhau. Mọi thứ cứ dồn nén khiến cho mình mệt mỏi, nghĩ rằng người yêu không hiểu mình nên bọn mình đã chia tay. Khoảng 1 năm sau, có lần anh ấy say rượu và gọi nói nhớ mình, vì còn yêu nên bọn mình đã lại về với nhau dù nhiều lần nghĩ là không còn cơ hội''.

''Giữa năm 2 đại học mình đã bỏ cuộc, quyết định về học nghề nail vốn mình đã thích từ lâu và một lần nữa bọn mình lại được gần nhau. Gia đình mình chắc cũng thấy bọn mình dành cho nhau nhiều tình cảm nên cũng nguôi lòng nhưng chưa chịu gả mình liền dù bên nhà anh có qua nói chuyện mấy lần. Có hôm mẹ mình nghe người ngoài lời ra tiếng vào dựng chuyện bọn mình đủ thứ nên quyết định gả con gái luôn cho rồi'', cô bạn hài hước kể lại.

Được biết, đường vào khu nhà của cặp đôi khá nhỏ, khoảng sân mỗi nhà lại chỉ rộng 2,5m2 nên gia đình nhà trai phải mượn luôn cửa hàng kế bên 2 ngày: ''Vì đối diện nhà nhau nên lễ ăn hỏi với đám cưới bọn mình làm chung trong 2 ngày. Hôm rước dâu, nhà trai vừa ra cổng đi vài bước lại tới nhà gái. Khách thì đi nhầm bên, để phong bì vào thùng ngồi ăn xong mới bắt đầu hoang mang phát hiện ra là nhầm. Tội nhất là hàng xóm, ăn hỏi bên nhà gái hôm qua thì nay tốn thêm phông bì ăn cưới bên nhà trai, cả xóm ai cũng cười vui vẻ vì mới thấy lần đầu. Người qua lại ai cũng thắc mắc có phải hai bên là một không''.

Cô gái vì sợ say xe nên yêu luôn anh hàng xóm nhà đối diện, sáng rước dâu chiều về nhà mẹ đẻ chơi-3
Gia đình hai bên chỉ cách nhau 1 con đường

Anh Thư còn hài hước chia sẻ rằng: ''Biết sao được, mình bị say xe dạng nặng luôn nên là trời định phải lấy chồng gần, còn đỡ tiền thuê xe rước dâu nữa chứ. Vì nhà gần nên mình không có cảnh cha mẹ con gái khóc lóc khi lấy chồng như bao người. Cả tối hôm mình đi lấy chồng xong, hai bên thông gia còn xúm lại nhảy múa, hát hò, ai nhìn vào cũng vui lây''.

Cô gái vì sợ say xe nên yêu luôn anh hàng xóm nhà đối diện, sáng rước dâu chiều về nhà mẹ đẻ chơi-4
Chỉ cần 10 bước chân để nhà trai qua nhà gái rước dâu

Thông thường, đám cưới sau 3 ngày thì cô dâu mới được về nhà mẹ ruột. Còn với Anh Thư, sáng rước dâu, chiều cô nàng đã có thể qua nhà mẹ đẻ như bình thường. Chốc chốc lại chạy về lấy cái này cái kia, thích ăn gì thì lại về lấy: ''Nhà mình chỉ có bố mẹ và em gái nên cứ hôm nào rảnh lại chạy về nấu ăn, có khi về nằm ngủ luôn 1 giấc. Hiện tại, mình có tận 2 nhà, 2 người bố và 2 người mẹ. Cả 2 bên điều yêu thương mình, thậm chí, bố mẹ chồng mình còn thoải mái, hiện đại nữa''.

Hiện, Anh Thư và Thanh Tuấn đã có nhà riêng và công việc ổn định. Cặp đôi cũng đã có một cô công chúa đầu lòng, đó là thành quả cho tình yêu 7 năm đầy trắc trở nhưng vẫn rất hạnh phúc của hai người.

Cô gái vì sợ say xe nên yêu luôn anh hàng xóm nhà đối diện, sáng rước dâu chiều về nhà mẹ đẻ chơi-5
Cặp đôi hiện đã có một cô công chúa đầu lòng

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-vi-so-say-xe-nen-yeu-luon-anh-hang-xom-nha-doi-dien-sang-ruoc-dau-chieu-ve-nha-me-de-choi-1808310.html

kết hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất