Mỹ Tâm 'dính lời nguyền' về 1 bài hát cứ nhảy xong là quên lời

Tình huống lặp đi lặp lại nhiều lần khiến fan Mỹ Tâm phải phì cười, hài hước cho rằng chị đẹp đã dính phải "lời nguyền" khi hát.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một clip hài hước về những màn quên lời bài hát của Mỹ Tâm khiến netizen vô cùng thích thú.

Đáng chú ý, giữa muôn vàn bài hát nhưng Mỹ Tâm lại thường gặp phải sự cố quên lời khi trình diễn ca khúc Tình Xót Xa Thôi. Điều này đã được fan của nữ ca sĩ phát hiện ra và tổng hợp lại thành 1 clip chia sẻ trên mạng.

Có thể thấy mỗi khi trình diễn bản hit của mình, Mỹ Tâm thường nhảy rất sung ở khúc nhạc dạo đầu. Tuy nhiên, đến đoạn cầm micro lên định hát, nữ ca sĩ bỗng khựng lại chỉ vì... quên lời.

Tình huống lặp đi lặp lại nhiều lần khiến fan của cô nàng phải phì cười, hài hước cho rằng Mỹ Tâm đã dính phải "lời nguyền" khi hát Tình Xót Xa Thôi.

Bên cạnh đó, fan cũng vô cùng thích thú với phản ứng đáng yêu của Mỹ Tâm khi gặp sự cố quên lời như cười trừ, gãi đầu đầy bối rối...

Được biết, Tình Xót Xa Thôi là một ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, do nhạc sĩ Lê Quang sáng tác.

Dù đã ra mắt được khoảng 20 năm nhưng đến nay ca khúc vẫn được đông đảo công chúng yêu mến.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-mot-bai-hat-my-tam-cu-nhay-xong-la-quen-loi-fan-bat-cuoi-thich-thu-chi-da-vuong-loi-nguyen-2219892.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất