VNTM: Thùy Trâm có khôn ngoan khi 'cố tình' đóng vai cô nàng lắm chiêu?

(2Sao) - Việc lựa chọn 'vào vai ác' của Thùy Trâm trong Vietnam's Next Top Model 2016 có thực sự khôn ngoan?

Cô nàng bị ghét nhất nhà chung hiện nay - Thùy Trâm - đang ngày càng trở thành tâm điểm ném đá của khán giả xem truyền hình, khi gần đây một clip Fung La tố Thùy Trâm rủ cô cùng diễn để cả hai đều nổi đang gây xôn xao mạng xã hội.

Dư luận đã ghét Trâm, giờ lại càng ghét nữa khi nhận định “Thùy Trâm giả tạo” đang ngày càng đúng. Có thể thấy chỉ sau có 3 tập, Thùy Trâm đang là cái tên quá nổi của chương trình. Tuy nhiên, liệu Thùy Trâm có lường trước mình sẽ được và mất gì không, khi chịu chơi một cú “con dao hai lưỡi” này?


Trong tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model, Thùy Trâm - đại diện duy nhất của miền Trung - đã “nổ phát súng” đầu tiên cho chuỗi drama nhà chung, khi cô tố “nàng lùn nhà chung” Fung La nói mình “Đi được tới đâu mà thể hiện?”, khiến Fung La nổi giận và cho rằng Thùy Trâm đang “bịa đặt kinh khủng”. Tự đưa mình vào chân tường, Thùy Trâm đã tạo nên những bình luận trái chiều, cho rằng cô chính là kẻ “bịa đặt kinh khủng”.




Tiếp tục trong tập 3, tại phòng chờ Đánh giá và loại, Thùy Trâm đã bị cô nàng sinh viên Ngoại giao Nguyễn Phương “vạch mặt” sự diễn của mình khi cứ có máy quay tới là cô rất năng nổ và có phần lấn át tất cả mọi người, nhưng khi máy quay quay đi thì cô lại trở về là Thùy Trâm ít nói. Bên cạnh đó, sự thiếu phân biệt rạch ròi giữa tình cảm và công việc khi chụp hình cùng Fung La - “kì phùng địch thủ” của mình - để ảnh hưởng đến cảm xúc bộ hình, đã khiến cho Thùy Trâm là thí sinh cuối cùng không được host Thanh Hằng gọi tên. Khán giả chưa kịp mừng thì cô đã được host Thanh Hằng cứu phút chót cho cô tiếp tục ở lại nhà chung. Bắt đầu từ đây, làn sóng phản đối Thùy Trâm đã ngày càng mạnh mẽ. Thậm chí ngay lập tức sau chương trình đã xuất hiện một số fanpage anti Thùy Trâm.



Mọi chuyện tưởng như đã lắng xuống bớt thì như “giọt nước lảm tràn ly”, một đoạn clip ngắn của Fung La đã lên tiếng về việc Thùy Trâm rủ cô cùng diễn để nổi bật hơn trong chương trình dường như đã khiến cho khán giả cảm thấy vượt qua giới hạn chịu đựng của mình. Nếu hôm đó không được bình luận, không được chê trách Trâm, có lẽ khán giả sẽ không chịu nổi. Có thể nói, hiếm khi “vai ác” của Vietnam’s Next Top Model lại xuất hiện sớm như vậy.


Để nổi tiếng nhanh trong thời buổi hiện nay, có lẽ chỉ có “bị ghét” là cách nhanh nhất. Không ai khen mãi một gương mặt đẹp, nhưng chỉ cần một nét lỡ xấu “không chấp nhận nổi” trên gương mặt đó là chắc chắn sẽ bị chê tơi bời. Trâm đang là một trường hợp như vậy.

Khuôn mặt ưa nhìn xinh xắn, dáng người mảnh khảnh và đặc biệt vô cùng thẳng thắn và cá tính - đó là những gì Thùy Trâm cho mọi người thấy về mình ở những vòng casing và trong tập 1. Tuy nhiên, có lẽ Trâm chọn hướng đi là để “bị ghét”, hoặc đơn giản là Trâm thực sự là một cô gái không ai có thể ở chung nổi, nên mới ra tình cảnh là từ Fung La, giờ lại thành Thùy Trâm bị cô lập tại nhà chung.


Thùy Trâm đang xây dựng cho mình hình ảnh cô nàng lắm chiêu trong Vietnam’s Next Top Model 2016 nhưng với kĩ năng người mẫu còn non, chưa có sự thể hiện xuất sắc như mong đợi ban đầu, liệu rằng Trâm sẽ đi được tới đâu, khi Trâm đã hết cơ hội được cứu? Với “danh tiếng” hiện có của mình, Thùy Trâm đang là một trong những cái tên hot nhất dàn thí sinh.





Còn nhớ trong các mùa Vietnam’s Next Top Model trước, mùa nào cũng có một nhân vật nổi trội, bị cả nhà chung ghét vì sự đanh đá, mít ướt, bệnh “ngôi sao”, hay tính thẳng như ruột ngựa như Thu Hiền mùa 1, Thùy Dương mùa 2, Cao Thiên Trang mùa 3, Kim Thoa mùa 4, Nguyễn Oanh mùa 5, Nguyễn Hợp mùa 6... Và mùa 7 này, đến lượt Thùy Trâm tiếp bước đàn chị.

Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận được rằng, dù khó ưa trong nhà chung đến mấy, sau khi bước ra khỏi cuộc thi, các người mẫu này đều biết thay đổi mình và một số đã có sự bứt phá riêng. Liệu rằng qua những sóng gió nhà chung này, Thùy Trâm có nhìn ra sự khác biệt không hề ổn của mình, và tìm cách thay đổi bản thân mình, trước khi bị chính chương trình đào thải?

Lâm Văn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao