VNTM: Hành trình tìm cha đầy duyên số của Kim Nhã sau hơn 20 năm

(2Sao) - Sau hơn 24 năm, Kim Nhã đã tìm lại được của mình trong khi chỉ biết mỗi tên của ông.

Là thí sinh đạt được lượt yêu thích lớn nhất khi tham gia vào cuộc thi Top Model Online, Kim Nhã đã gây được sự chú ý rất nhiều khi là thí sinh đầu tiên giành được tấm vé vàng vào nhà chung.

Là một thí sinh đã nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG, Kim Nhã sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ. Đây cũng là một lợi thế cũng như áp lực của cô khi tham gia vào Vietnam’s Next Top Model 2016.




Mặc dù là một thí sinh đã có sẵn người hâm mộ nhưng cuộc sống của Kim Nhã lại không phải trải đầy màu hồng. Từ nhỏ, cô đã không có cha bởi cha cô đã có vợ con khác. Trong khi đó, khi mẹ cô mang thai cô là lúc đang phải đi xuất khẩu lao động ở Liên Xô rồi phải trở về Việt Nam để sinh con.

Khi lớn lên, Kim Nhã luôn đắn đo rằng cha mình là ai và bản thân cô cũng không muốn giữ mãi mối hận thù đó cho nên đã quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm cha của mình. Và may mắn đã mỉm cười, Kim Nhã đã gặp lại được cha của mình sau hơn 24 năm xa cách.

Hành trình tìm cha của Kim Nhã

Ngay khi đoạn video Kim Nhã chia sẻ về cuộc sống trước đây cũng như hành trình tìm cha đầy duyên nợ,nhiều khán giả đã cảm động và dành cho cô những lời an ủi. Chính vì thiếu hụt tình cảm của cha từ khi còn nhỏ nên Kim Nhã đã hình thành cho mình một tính cách mạnh mẽ đến như vậy.

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất