Chết cười cõi mạng khoe sắm vàng 'cực phẩm' sau ngày Vía Thần Tài

Sau ngày vía Thần Tài, dân tình thi nhau khoe "chiến tích" mua vàng trên khắp mạng xã hội, từ vàng cây, vàng lá đến đồ trang sức như vòng, nhẫn đều đủ cả.

"Đến hẹn lại lên” – Cứ vào ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch (ngày Vía Thần Tài), mọi người lại đổ xô đi mua vàng tích trữ nhằm mưu cầu một năm gặp nhiều may mắn và tài lộc. Trong ngày này, các cửa hiệu vàng bạc trở nên "đông như trẩy hội" do mọi người kéo đến xếp hàng chờ mua.

Sau một ngày bon chen, dân tình cũng thi nhau khoe "chiến tích" mua vàng trên khắp mạng xã hội, từ vàng cây, vàng lá đến đồ trang sức như vòng, nhẫn đều đủ cả.

Chết cười cõi mạng khoe sắm vàng cực phẩm sau ngày Vía Thần Tài-1
Cập nhật tình hình sau ngày Vía Thần Tài , cô nàng Lê Hiền khoe đã dậy từ 6h sáng, vội vã đến xếp hàng ở một cửa hàng vàng có tiếng để mua bằng được 2 chỉ vàng "chắc như đinh đóng cột". "Năm nay chắc lộc lá to lắm đây", cô bày tỏ.

Chết cười cõi mạng khoe sắm vàng cực phẩm sau ngày Vía Thần Tài-2
Dẫu hiểu rằng ngày Vía Thần Tài chỉ mang lại may mắn cho người kinh doanh vàng nhưng Nguyễn Nhung cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi, bon chen mãi cô mới mua được mấy đồng vàng ròng.

Chết cười cõi mạng khoe sắm vàng cực phẩm sau ngày Vía Thần Tài-3
"Hôm nay ngày Vía Thần tài, em cũng sắm được một hũ vàng 4 con 9", Thanh Hà nói. Điều duy nhất cô lo lắng đó là mong rằng thành phẩm không phải hàng "pha ke". 

Chết cười cõi mạng khoe sắm vàng cực phẩm sau ngày Vía Thần Tài-4
Chỉ nghe tên "chỉ vàng" thôi cũng đã thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn trong ngày mùng 10 tháng Giêng. Vàng này không chỉ tích trữ mà còn ăn được. Quả nhiên cuộc sống đôi khi chỉ đơn giản, khiêm tốn thế này.

Chết cười cõi mạng khoe sắm vàng cực phẩm sau ngày Vía Thần Tài-5
 Vàng nguyên cuộn của "thanh niên cứng" mua về tặng vợ yêu và cái kết chẳng hiểu sao vẫn bị vợ đánh. 

Chết cười cõi mạng khoe sắm vàng cực phẩm sau ngày Vía Thần Tài-6
Nhân ngày Vía Thần Tài, một anh chàng đã có màn cầu hôn "bá đạo" với bạn gái. Anh tặng cô cả cuộc đời kèm 4 "chỉ vàng" mua được trong ngày đặc biệt.

Chết cười cõi mạng khoe sắm vàng cực phẩm sau ngày Vía Thần Tài-7
"Chưa năm nào mua gì ngày Vía Thần Tài nhưng năm nay em quyết định mua, hi vọng sẽ đổi đời. Em bao cả thị trấn này luôn, vét sạch mua được từng này", một anh chàng hào hứng khoe chiến tích khiến ai cũng phải trầm trồ.

Chết cười cõi mạng khoe sắm vàng cực phẩm sau ngày Vía Thần Tài-8
 Người ta mua một chút gọi là xin lộc nhưng cô nàng này vì "nhà có điều kiện" nên mua luôn "cả nắm" cho bõ công mua.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/coi-mang-khoe-thanh-qua-sam-vang-sau-ngay-via-than-tai-n-252541.html

mua vàng Ngày vía Thần tài

Tin tức mới nhất