Con mang thai khi 'bắt cá hai tay', bố đưa điều kiện tuyển rể choáng váng

Cô gái miễn cưỡng nghe theo quyết định của bố, bởi cô thực sự yêu cả hai người bạn trai.

Mới đây, một cô gái (giấu tên) đến từ Đài Loan chia sẻ mối tình tay ba của mình trên một hội nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.  

Theo tìm hiểu, kể từ khi là sinh viên cô gái đã có quan hệ yêu đương với 2 người bạn trai trong vòng 4 năm. Điều đặc biệt là hai tình địch đều biết rõ sự hiện diện của đối phương và duy trì sự cạnh tranh lành mạnh, cô gái cũng phân bổ thời gian hợp lý cho cả hai bạn trai để trách sự so sánh giữa đôi bên.

Con mang thai khi bắt cá hai tay, bố đưa điều kiện tuyển rể choáng váng-1

Không ngờ, cô gái bất ngờ phát hiện mình có thai cách đây vài ngày, bố cô đã đưa ra điều kiện tuyển rể gồm: "Sính lễ 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng), chàng trai phải ở rể, con cái mang họ mẹ, tiền lương phải giao nộp cho vợ, mỗi ngày chàng rể chỉ được giữ khoảng tiền tiêu vặt là 100 nhân dân tệ (khoảng 360.000 đồng)".

Cô gái tiết lộ gia cảnh của mình khá giả, những điều kiện bố đưa ra là vì lo nghĩ cho con gái, dù cha ruột của đứa trẻ là ai thì bạn trai nào đồng ý với những điều kiện "cực gắt", ông bố sẽ đồng ý gả con gái cho người đó.

Tuy nhiên, cô gái miễn cưỡng nghe theo quyết định của bố, bởi cô yêu cả hai người bạn trai, đồng thời bày tỏ nỗi niềm: "Tại sao họ không thể cùng nhau làm cha của con tôi?". Nhưng bố của cô kiên quyết phản đối ý tưởng của con và điều này khiến cô thực sự cảm thấy khó hiểu.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều kinh ngạc trước mối quan hệ tay ba kì lạ của cô gái, đồng thời sửng sốt trước điều kiện tuyển rể của nhà gái.

Một số ý kiến cho rằng, bố của cô gái đã đưa ra yêu cầu không thực tế, con gái đang mang thai và vẫn chưa xác định được cha ruột của đứa trẻ, người đàn ông đủ tỉnh táo sẽ không chấp nhận về ở rể khi nhận quá nhiều thiệt thòi.

Một số người bình luận:

- Muốn người ta ở rể mà phải cầm theo sính lễ 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng) à? Đúng là nhà gái đang nằm mơ giữa ban ngày

- Điều kiện tuyển rể quá khắt khe, nếu bạn trai chấp nhận thì tự trọng của anh ta cũng vứt bỏ, hơn nữa cô gái đã bắt cá hai tay, có tư cách lựa chọn sao?

- Tư duy của gia đình nhà gái thật kì lạ, tôi thật sự không thể chấp nhận điều này.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguoi-phu-nu-bat-ngo-mang-thai-khi-bat-ca-hai-tay-bo-dua-ra-dieu-kien-tuyen-re-khien-dan-mang-choang-av3033609.html

tuyển rể bắt cá hai tay mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao