Con trai Huy Khánh trổ mã cao ngang ngửa Bùi Tiến Dũng

Mặc dù Bùi Tiến Dũng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 nhưng Ghini đã cho thấy "một chín một mười".

Trên trang cá nhân, Huy Khánh mới đây khoe niềm vui 2 con được gặp thần tượng.

Chia sẻ khoảnh khắc con trai và con gái chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng, nam diễn viên hào hứng: "Đủ 1 cặp rồi nha chú Dũng. Vậy mà ba tụi nó chưa có hình chung".

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là chiều cao con trai Huy Khánh. Quý tử Ghini nhà nam diễn viên trổ mã cao ngang ngửa Bùi Tiến Dũng. Được biết thủ môn đình đám cao 1m82. 

Nhìn hình ảnh đọ dáng với con trai Huy Khánh, Bùi Tiến Dũng trầm trồ: "Ông anh trai cao quá trời cao rồi".

Con trai Huy Khánh trổ mã cao ngang ngửa Bùi Tiến Dũng-1
Con trai Huy Khánh trổ mã cao ngang ngửa Bùi Tiến Dũng-2
Con trai Huy Khánh cao ngang ngửa thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, năm 2020, Ghini từng gây ấn tượng với đôi chân dài miên man khi mới ở tuổi 15. Mặc dù Huy Khánh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 nhưng Ghini khi ấy đã cho thấy "một chín một mười".

Con trai Huy Khánh trổ mã cao ngang ngửa Bùi Tiến Dũng-3Con trai Huy Khánh trổ mã cao ngang ngửa Bùi Tiến Dũng-4Con trai Huy Khánh trổ mã cao ngang ngửa Bùi Tiến Dũng-5
Ghini trổ mã ngỡ ngàng ở tuổi 15.

Ghini tên thật là Trần Kiến Bách, hiện 16 tuổi, là con trai của Huy Khánh và người vợ đầu Lương Hoàng Anh. Sau khi cặp đôi ly hôn năm 2011, cậu bé sống cùng mẹ và 2 chị gái là con riêng của Hoàng Anh trước đó.

Dù đã có tổ ấm mới với cựu mẫu Mạc Anh Thư, nhưng Huy Khánh vẫn dành thời gian bù đắp tình cảm cho con trai, làm tròn trách nhiệm của một người bố. Thời gian qua, cậu bé thi thoảng xuất hiện trong Vlog của bố, ghi lại những chuyến đi chơi hay tập thể thao...

Ghini được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố. Gương mặt lạnh lùng, đường nét ngày càng hoàn thiện, có chút "tây tây" của Ghini gây ấn tượng cho người đối diện. 

Con trai Huy Khánh trổ mã cao ngang ngửa Bùi Tiến Dũng-6
Huy Khánh đồng hành cùng con trai trong cuộc sống.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-huy-khanh-tro-ma-cao-ngang-ngua-bui-tien-dung-n-289579.html

lương hoàng anh Bùi Tiến Dũng Huy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao