Con trai 'Kỳ đà hoa' Thảo Trang lần đầu tiên đóng MV cùng mẹ

Hậu gây sốt tại Ca sĩ mặt nạ, Thảo Trang tung MV động viên các bà mẹ đơn thân, có sự góp mặt của 2 nhân vật đặc biệt.

Tại The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ), màn lộ diện của Thảo Trang trong mascot Kỳ Đà Hoa đã lấy nước mắt khán giả theo dõi chương trình.

Khác với những gì người ta thường nhớ về Thảo Trang - cá tính, chất giọng nội lực thường “trị” những bản EDM sôi động - thì lần này, nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện cực ngọt bản hit Ước Mơ Của Mẹ.

Con trai Kỳ đà hoa Thảo Trang lần đầu tiên đóng MV cùng mẹ-1

Là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca khúc từng được nhiều giọng ca khác thể hiện nhưng đến Thảo Trang, người nghe lại cảm nhận rõ hơn về thông điệp ý nghĩa mà bản hit này truyền tải.

Tối 6/10, Thảo Trang chính thức cho ra mắt MV Ước Mơ Của Mẹ. Khoác áo mới cho ca khúc, nữ ca sĩ còn kết hợp cùng nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko để tạo ra một phiên bản da diết hơn và có sự khác biệt so với những phiên bản trước đó.

Con trai Kỳ đà hoa Thảo Trang lần đầu tiên đóng MV cùng mẹ-2

Trong MV, Thảo Trang xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, đóng vai trò là một người kể chuyện, tái hiện dòng thời gian của một bà mẹ đơn thân quyết định gác lại ước mơ làm một nghệ sĩ violin của mình để dành hết mọi thứ cho đứa con của mình, nuôi con khôn lớn.

Ở mỗi thời điểm, sẽ có những khó khăn, trở ngại nhưng khi nhớ về “gia tài lớn nhất cuộc đời” của mình là con, mẹ lại có thể mạnh mẽ bước tiếp. Bởi “Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn - Còn thế giới của mẹ chính là con”.

Thông qua MV, Thảo Trang mong muốn một lần nữa tôn vinh, trân trọng những hi sinh to lớn của những người mẹ trên thế giới này.

Con trai Kỳ đà hoa Thảo Trang lần đầu tiên đóng MV cùng mẹ-3

Trùng hợp thay, câu chuyện trong MV lại có phần tương tự với câu chuyện của Jmi Ko. Nghệ sĩ violin Hàn Quốc vốn không phải cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam bởi cách đây 5 năm, cô từng gây chú ý với bản violin “Xin Chào Việt Nam”.

Vì vậy, khi Thảo Trang ngỏ lời mời Jmi Ko cùng góp mặt trong MV, nữ nghệ sĩ đã đồng ý ngay vì đồng cảm với tinh thần của ca khúc. Cùng là những bà mẹ, Thảo Trang và Jmi Ko làm việc rất ăn ý và hợp tính nhau, không hề gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện MV.

Con trai Kỳ đà hoa Thảo Trang lần đầu tiên đóng MV cùng mẹ-4

Đặc biệt, MV cũng đánh dấu lần đầu tiên bé Alex - con trai Thảo Trang - tham gia diễn xuất cùng mẹ.

"Alex là cả thế giới của tôi, vì con tôi chấp nhận gác lại niềm đam mê âm nhạc của mình nên khi quay trở lại, tôi cũng muốn Alex sẽ xuất hiện trong một cột mốc đặc biệt với mẹ. Sau này, khi Alex lớn lên, con sẽ có thêm một kỷ niệm đáng nhớ cho mình.

Cũng là một bà mẹ đơn thân, hơn ai hết tôi rất hiểu những gì mà các mẹ phải trải qua trên hành trình nuôi con khôn lớn. Họ phải vừa là cha, vừa là mẹ nên mọi khó khăn cũng nhân lên bội phần.

Con trai Kỳ đà hoa Thảo Trang lần đầu tiên đóng MV cùng mẹ-5

Tôi cũng từng là một đứa trẻ lớn lên trong vòng tay mẹ, cảm nhận rõ mẹ đã phải hi sinh những gì để tôi có được ngày hôm nay. Với MV lần này, tôi muốn nó sẽ là một món quà nho nhỏ dành tặng cho các bà mẹ đơn thân, để cổ vũ tinh thần và nhắn nhủ một điều rằng họ không đơn độc giữa cuộc sống này, và được làm mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất" - Thảo Trang chia sẻ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-thao-trang-lan-dau-tien-dong-mv-cung-me-n-323142.html

Ca sĩ Thảo Trang

Tin tức mới nhất