5 tuổi, con trai ngậm thìa vàng của Thu Minh đã bắt đầu hỏi 'Sao mẹ phải che mặt con?'

Nữ ca sĩ cho biết, bé Gấu bắt đầu có những thắc mắc khiến cô rất thương.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Thu Minh hé lộ khoảnh khắc cả gia đình cô đang trên máy bay trong một chuyến du lịch. Bức ảnh của bà mẹ một con ngay lập tức thu hút sự chú ý với "spotlight" thuộc về cậu quý tử "ngậm thìa vàng" - bé Gấu.

Thu Minh sinh con trai đầu lòng với doanh nhân Otto vào ngày 29/5/2015. Đến nay đã 5 tuổi nhưng bé Gấu vẫn là một trong những nhóc tì bí ẩn của showbiz Việt khi được bố mẹ giấu mặt rất kỹ. Dù chỉ thấp thoáng trong bức ảnh của mẹ từ xa nhưng bé Gấu đã gây ấn tượng với vẻ kháu khỉnh, điển trai.

Có lẽ do từ nhỏ đã được ngồi máy bay hạng thương gia nên cậu bé tỏ ra vô cùng quen thuộc, vô tư xem phim trên máy bay.

5 tuổi, con trai ngậm thìa vàng của Thu Minh đã bắt đầu hỏi Sao mẹ phải che mặt con?-1

Đặc biệt, trong đoạn trò chuyện với bạn bè phía dưới bình luận, nữ ca sĩ cũng tiết lộ một thông tin gây bất ngờ về sự trưởng thành của bé Gấu. Theo đó, ở độ tuổi chuẩn bị vào lớp 1 và ý thức được nhiều điều, Gấu đã bắt đầu thắc mắc với mẹ về chuyện vì sao cậu bé không được xuất hiện trước báo chí với mẹ.

"Ảnh hay hỏi chị là tại sao mẹ không cho con đi với mẹ lúc mẹ đi diễn hay báo chí chụp hình? Sao lại che mặt con?...", Thu Minh cho biết. Những thắc mắc của bé Gấu khiến cô rất thương nhưng vẫn giữ vững quan điểm của mình.

5 tuổi, con trai ngậm thìa vàng của Thu Minh đã bắt đầu hỏi Sao mẹ phải che mặt con?-2

Là người hiện đại, năng động nhưng nữ ca sĩ khá quyết liệt trong việc bảo vệ hình ảnh con trước báo chí và công chúng. Chỉ thỉnh thoảng, Thu Minh mới hé lộ ảnh con nhưng hầu như là ảnh chụp sau lưng hoặc nửa mặt từ phía xa.

Bởi theo bà mẹ 7X, để con có cuộc sống bình yên, có tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác cô kiên quyết không công khai hình ảnh cận mặt con.

5 tuổi, con trai ngậm thìa vàng của Thu Minh đã bắt đầu hỏi Sao mẹ phải che mặt con?-3

May mắn sinh trưởng trong gia đình có bố mẹ ổn định về kinh tế nên bé Gấu luôn nhận được sự quan tâm và những điều tốt nhất. Cả hai vợ chồng giọng ca Đường cong đều thừa nhận rất đầu tư các khoản nuôi và dạy con trai. Thậm chí, những món đồ chơi của bé Gấu cũng đều được bố mẹ chọn lựa rất kĩ, có hợp với lứa tuổi phát triển của con và các phương pháp dạy học cũng được chắt lọc.

Bận rộn với công việc nhưng Thu Minh luôn cố gắng là một bà mẹ gần con, những lúc rảnh rỗi đều tự tay chăm lo cho con từ miếng ăn, giấc ngủ, kể cả việc cắt tỉa tóc cho Gấu cũng được cô khéo léo thực hiện. 

5 tuổi, con trai ngậm thìa vàng của Thu Minh đã bắt đầu hỏi Sao mẹ phải che mặt con?-4

5 tuổi, con trai ngậm thìa vàng của Thu Minh đã bắt đầu hỏi Sao mẹ phải che mặt con?-5
Bé Gấu cao lớn tuổi lên 5

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-tuoi-con-trai-ngam-thia-vang-cua-thu-minh-da-bat-dau-hoi-sao-me-phai-che-mat-con-d241323.html

Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao