Công an xác minh nữ sinh viên bị chủ shop tát ở chợ Nhà Xanh

Sau khi nắm được thông tin phản ánh, lực lượng chức năng phường Dịch Vọng Hậu đã cho cán bộ xuống xác minh, làm rõ vụ việc.

Sáng ngày 9/12, chỉ huy Công an phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận với Tuổi Trẻ cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc một cô gái bị người bán hàng hành hung khi mua quần áo tại Chợ Nhà Xanh, phường Dịch Vọng Hậu.

"Hiện chúng tôi đã cho cán bộ xuống xác minh, rà soát, tìm người phụ nữ có hành vi tát cô gái", vị chỉ huy cho hay.

Theo VTC News đưa tin, trước đó, tối 8/12, mạng xã hội chia sẻ clip quay lại cảnh xô xát giữa chủ cửa hàng và người mua xảy ra tại chợ Nhà Xanh. 

Cụ thể, đoạn clip cho thấy, 2 cô gái đi mua quần áo tại một ki ốt trong chợ và mặc cả một món hàng. Tuy nhiên khi thấy khách mặc cả, người bán hàng tại ki ốt đã lớn tiếng chửi bới bằng những lời lẽ thô tục, tát vào mặt của khách, rồi đuổi 2 cô gái đi.

Người phụ nữ này liên tục đe dọa nữ khách hàng "mày thích chết không". Đỉnh điểm, người bán hàng xông vào tát liên tục vào mặt cô gái rồi đuổi người này đi và nói "không mua thì không được mặc cả".

Công an xác minh nữ sinh viên bị chủ shop tát ở chợ Nhà Xanh-1
Cô gái đeo khẩu trang bị chủ cửa hàng (áo trắng) tấn công

Nhiều người chứng kiến không khỏi hoang mang, bất bình trước hành động của người phụ nữ bán hàng khi việc mặc cả, thương lượng trong mua bán là điều bình thường. 

Hiên vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-an-xac-minh-nu-sinh-vien-bi-chu-shop-tat-o-cho-nha-xanh-n-329992.html

hành hung

Tin tức mới nhất