Công khai niềm vui làm mẹ nhưng mỹ nhân Việt quyết giấu danh tính cha ruột của con mình

Trà Ngọc Hằng, Việt Trinh, Xuân Lan thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ bỉm sữa nhưng cả 3 đều không hé lộ danh tính cha ruột của con mình.

Trà Ngọc Hằng

It hôm trước, Trà Ngọc Hằng bất ngờ hé lộ lý do cô biến mất khỏi showbiz Việt thời gian vừa qua. Theo đó, mỹ nhân họ Trà tiết lộ đã bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng.

"Tôi biết việc làm mẹ đơn thân sẽ là một thiệt thòi lớn cho tôi và chính con gái của mình, nhưng việc bản thân có em bé xem như một cái duyên mà không thể nói trước.

Làm mẹ đơn thân không phải là điều dễ dàng và cũng chẳng ai muốn làm mẹ đơn thân. Chẳng qua là duyên đã đến thì mình đón nhận. Tôi tin mình đủ yêu thương để bảo bọc và nuôi nấng con tôi khôn lớn", Trà Ngọc Hằng cho hay.

Công khai niềm vui làm mẹ nhưng mỹ nhân Việt quyết giấu danh tính cha ruột của con mình-1

Chia sẻ niềm vui làm mẹ bỉm sữa nhưng Trà Ngọc Hằng lại giấu kín danh tính cha của con. Mỹ nhân họ Trà chỉ cho biết tình cảm của cô và bố con gái đã không còn như xưa. Dù không có đám cưới nào nhưng cả hai vẫn quyết định là bạn. Người đẹp cũng khẳng định, bạn trai đang hỗ trợ tài chính để nuôi con chung.

Nói về chuyện tình trong bóng đêm u buồn của mình, bà mẹ bỉm sữa than thở: "Đâu ai biết trước được điều gì, cũng đâu ai điều khiển được con tim khi nó bắt đầu đập rộn vang vì một bóng hình.

Người ta vẫn thường nói, tình yêu không có lỗi, em cũng từng huyễn hoặc chính bản thân mình như vậy khi yêu anh. Hơn ai hết, chúng ta đều hiểu rằng, những yêu thương vội vàng này sẽ chẳng đi tới đâu. Bởi lẽ, anh đã có bên mình một người tri kỷ, còn em lại quá chậm chân trên chuyến đò tình".

Công khai niềm vui làm mẹ nhưng mỹ nhân Việt quyết giấu danh tính cha ruột của con mình-2

Dù biết làm người đến sau sẽ đau khổ nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn nguyện yêu: "Cất anh trong lồng tim của em, cất anh sâu vào tận trí nhớ. Để em được yêu như thiêu như đốt tim em đến tận cùng. Trót yêu như vực sâu biển xa, trót yêu cả những điều dối trá. Ngày mai dù ra sao em vẫn xé tim mình để yêu. Yêu dữ quá anh ạ".

Việt Trinh

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng... nhưng Việt Trinh lại luôn rơi vào cảnh "hồng nhan bạc phận" khi trải qua nhiều mối tình đẫm nước mắt. Những ngày đầu bước chân vào điện ảnh, "Người đẹp Tây Đô" có tình yêu ngọt ngào với ông bầu Phước Sang. Tuy nhiên, mối tình của họ đứt gánh giữa đường sau thời gian ngắn chung đôi.

Kết thúc chuyện tình dang dở với Phước Sang, Việt Trinh lần lượt mở cửa trải tim với hai đại gia Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Tuy nhiên, cả hai lần nữ diễn viên đều phải ngậm ngùi chịu vô số thị phi khi bạn trai bị vướng vào vòng lao lý, thậm chí bị mang án tử hình.

Công khai niềm vui làm mẹ nhưng mỹ nhân Việt quyết giấu danh tính cha ruột của con mình-3

Khép lại những cuộc tình đẫm nước mắt, Việt Trinh đã tìm được hạnh phúc mới. Nhưng rồi cuộc hôn nhân của nữ diễn viên họ Trần và chồng bí mật cũng tan vở dù đã có một con trai chung. "Tôi và ba của con chia tay dù còn đang rất yêu nhau", Việt Trinh cho hay.

Khẳng định cả hai không có người thứ 3 chen vào, ngôi sao họ Trần tiết lộ vợ chồng cô đôi ngả chia ly là do không hợp ý. Việt Trinh yêu nghệ thuật, trong khi chồng lại không thích nghề nghiệp ấy.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ diễn viên nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng với mình. Cô tuyên bố sẽ không kết hôn mà sống một mình nuôi con và làm công tác xã hội.

Công khai niềm vui làm mẹ nhưng mỹ nhân Việt quyết giấu danh tính cha ruột của con mình-4

Được biết con trai Việt Trinh tên là Thiện Nhân. Hiện tại, cậu nhóc đã hơn 9 tuổi. Nhiều năm qua, con trai chính là nguồn động lực to lớn để Việt Trinh vượt qua những sóng gió. Thiện Nhân vừa là con vừa là người bạn thân và là chỗ dựa tinh thần để Việt Trinh sống vui vẻ, yêu đời.

Công khai niềm vui làm mẹ nhưng Việt Trinh lại giấu kín danh tính cha của con trai. Từ khi đến bên nhau cho đến hiện tại khi con đã gần 10 tuổi, tình cũ bóng đêm của "Người đẹp Tây Đô" vẫn chưa một lần lộ diện.

Xuân Lan

Là một trong những ngôi sao lớn của sàn catwalk Việt, Xuân Lan là đích ngắm của nhiều người. Thế nhưng, mỹ nhân họ Nguyễn lại rất éo le trên đường tình. Cô từng gây xôn xao làng giải trí Việt khi chia sẻ về mối tình ngang trái sau nhiều năm giấu kín.

Công khai niềm vui làm mẹ nhưng mỹ nhân Việt quyết giấu danh tính cha ruột của con mình-5

Tiết lộ về mối tình 7 năm dang dở với bạn trai đồng tính, Xuân Lan cũng đồng thời công khai về chuyện yêu đương với bố của con gái. Nếu như mối tình với nam ca sĩ đồng tính kéo dài gần thập kỷ chỉ có 2 lần cầm tay, 1 lần hôn má thì với người đàn ông sau, Xuân Lan đã có trái ngọt tình yêu là bé Thỏ.

Tuy nhiên cuộc đời Xuân Lan lại không được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc gia đình đủ đầy. Tận hưởng thiên chức làm mẹ, chân dài sinh năm 1979 lại mất đi hạnh phúc lứa đôi. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, ngôi sao 38 tuổi chưa một lần đề cập trực tiếp đến danh tính cha đẻ của con gái.

Công khai niềm vui làm mẹ nhưng mỹ nhân Việt quyết giấu danh tính cha ruột của con mình-6

"Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anhEm có thể photoshop cho mắt con xanh và tóc con vàng được không? Tôi hỏi tại sao thì anh ấy nói cho người ta nghĩ là con lai để họ biết đó không phải con anh", Xuân Lan nức nở khi con gái bị cha ruột chối bỏ.

Cho tới hiện tại, Xuân Lan vẫn chưa một lần công khai danh của người đàn ông này.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-ngoc-hang-viet-trinh-xuan-lan-giau-kin-cha-cua-con-n-172214.html

Trà Ngọc Hằng Xuân Lan Việt Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao