Công Phượng gặp gỡ Hòa Minzy trước khi đi Nhật

Bản hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Mito Hollyhock có thời hạn 1 năm và đó cũng là quãng thời gian anh và Hòa Minzy sẽ không thể gặp gỡ.

Hôm 13/2, Công Phượng vào Sài Gòn và lưu lại đây ít ngày trước khi sang Nhật. Trong 3 ngày ngắn ngủi có mặt ở đây, ngoài bạn bè, Công Phượng cũng tranh thủ đi gặp bạn gái Hòa Minzy. Một người bạn của cặp đôi này tiết lộ với chúng tôi rằng Công Phượng và Hòa Minzy rất quấn quýt bởi cả 2 không có nhiều cơ hội bên nhau, chủ yếu là do công việc quá bận bịu.

Công Phượng gặp gỡ Hòa Minzy trước khi đi Nhật - Ảnh 1.

Đêm qua, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hòa Minzy đã cho chia sẻ bức ảnh đang ngồi tựa vào một người không rõ mặt, kèm lời nhắn: " Buổi sáng rồi sẽ nhanh đến buổi tối và sau khi trời tối sẽ lại sáng nhanh thôi mà! Nhanh lắm. Sài Gòn: 5:27".

Công Phượng gặp gỡ Hòa Minzy trước khi đi Nhật - Ảnh 2.

Dù không rõ mặt nhưng có tới 90% người mà Hòa Minzy dựa vai vào là Công Phượng. Lời tự sự của Hòa Minzy có lẽ là để dành cho tương lai sẽ phải xa cách Công Phượng. Bản hợp đồng giữa tiền đạo gốc Nghệ An và CLB Mito Hollyhock có thời hạn 1 năm và đó cũng là quãng thời gian 2 người không thể gặp gỡ. 

Sáng sớm 16/2, Công Phượng đã ra sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Nhật Bản. Tại sân bay, Công Phượng được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh lưu niệm. Tiền đạo của Mito Hollyhock gây ngạc nhiên với kiểu đầu mới, gọn gàng và nam tính hơn rất nhiều. 

Công Phượng gặp gỡ Hòa Minzy trước khi đi Nhật - Ảnh 3.

 Công Phượng và kiểu tóc mới lạ lẫm.

Công Phượng gặp gỡ Hòa Minzy trước khi đi Nhật - Ảnh 4.

Cắt tóc trước mỗi cột mốc quan trọng trong sự nghiệp là thói quen khó bỏ của tiền đạo gốc Nghệ An. Hồi đầu V-League 2015, Công Phượng để kiểu đầu "xù mì" điệu đà. Sau chuỗi trận không được như ý của HAGL, anh bất ngờ cạo đầu nhẵn thín còn tại VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar hồi tháng trước, Công Phượng để kiểu tóc được cắt gọn và khá giản dị. 

Công Phượng gặp gỡ Hòa Minzy trước khi đi Nhật - Ảnh 5.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao