Công Phượng gội đầu kiểu độc

Tiền đạo U23 Việt Nam khoe tư thế gội đầu không giống ai vì chấn thương vai đang gặp phải.

Để gội đầu, Công Phượng quỳ gập trên ghế sofa, chống tay phải xuống sàn nhà, đầu cúi sát xô nhựa lau nhà. Bên cạnh là hai người phụ nữ hỗ trợ anh làm sạch đầu tóc. Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân và chân sút xứ Nghệ chú thích ngắn gọn "Gội đầu".

cong-phuong-goi-dau-kieu-doc
Công Phượng gội đầu với sự trợ giúp của hai phụ nữ. Ảnh: FBNV.


Công Phượng một mình ra Hà Nội để làm thủ tục visa sang Nhật Bản ngày 15/1 tới. Anh sẽ ở lại thủ đô vài ngày, có kế hoạch lên Sa Pa ngắm tuyết trước khi trở về nhà ở huyện Đô Lương, Nghệ An nghỉ ngơi đón Tết. Trong thời gian ở lại Hà Nội, các sinh hoạt cá nhân của Công Phượng gặp nhiều khó khăn vì chấn thương và cần tới sự trợ giúp. "Gãy xương quai xanh là vậy, hai tay không cử động, tầm hai tháng mới giơ tay lên được. Mình cũng từng gãy xương quai xanh nên hiểu cảm giác đó, rất khó khăn", một CĐV bình luận chia sẻ với CP10 phía dưới hình ảnh.

Chấn thương của tiền đạo HAGL được dư luận chú ý bởi tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo của U23 Việt Nam trong trận đấu thủ tục tại vòng chung kết châu Á. Người hâm mộ ấn tượng với hình ảnh Công Phượng như ngất đi vì kiệt sức và đau đớn khi bị ngã sau nỗ lực theo tình huống bóng phút cuối trận.

Công Phượng nhận được nhiều sự quan tâm của HAGL cũng như Mito Hollyhock. Các fan cũng rất lo lắng và chia sẻ với anh về chấn thương. "Em cũng muốn gội đầu cho anh", một fan nữ dí dỏm thể hiện tình cảm với CP10 qua comment.

Tết năm nay, Công Phượng có dịp đoàn tụ bên gia đình khi Mito Hollyhock chốt thời gian tập trung là ngày 15/1 (mùng 8 Tết). Ông Bảy, bà Hoa - bố mẹ Công Phượng - cũng mong ngóng ngày con trai trở về để được gặp gỡ và trực tiếp chăm sóc chấn thương cho con.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao