Xôn xao cổng rạp cưới trang trí không khác gì 2 chiếc quan tài, dân mạng tranh cãi kịch liệt

Nhiều người còn bức xúc: "Chắc cô dâu thuê nhầm người yêu cũ để trang trí đây mà".

Đám cưới là ngày trọng đại nên mỗi cặp đôi đều mong muốn các khâu phải được chuẩn bị kĩ lưỡng nhất có thể. Cũng chính từ sự "cẩn thận" này mà thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười.

Ai cũng biết, chiếc cổng hoa cưới đẹp sẽ mang đến cho cô dâu, chú rể nhiều niềm vui. Bởi vậy, người trang trí luôn muốn phá cách để chúng thật hoàn hảo.

Xôn xao cổng rạp cưới trang trí không khác gì 2 chiếc quan tài, dân mạng tranh cãi kịch liệt-1

Thế nhưng cách đây ít giờ trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh vô cùng kì dị. Đó là khoảnh khắc cổng rạp cưới được thiết kế đơn giản với chữ "Song - Hỉ" gắn bên trên.

Ấy vậy mà khi nhìn xuống phía dưới, ai cũng phải giật mình khi 2 bên ra vào là hình chữ nhật. Lập tức dân mạng nổ ra cuộc bàn tán lớn. Đa phần người xem chỉ ngay ra điểm sai sai.

"Không thể hiểu nổi. Cổng hoa là bộ mặt của gia chủ mà thiết kế kiểu thất đức thế này", "Không biết có phải người yêu cũ đến làm cổng cưới cho cô dâu không? Nhìn sao giống đắp mộ cuộc tình quá", "Phải yêu cầu sửa lại chứ, không thể để thế này được bởi cả đời mới kết hôn một lần",... là những bình luận dân mạng để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-rap-cuoi-trang-tri-ki-di-hinh-2-chiec-quan-tai-n-214927.html

Hình ảnh hài hước Đám cưới

Tin tức mới nhất