Đám cưới điều động dàn lễ tân 'độc dị', vừa nhìn thấy toàn thể khách mời ai nấy... đứng hình

Điều động nguyên một dàn ma - nơ - canh làm người đứng tiếp tân, nhà hàng này đang khiến cư dân mạng thích thú.

Việc tổ chức cưới hỏi tại các nhà hàng, khách sạn không còn là chuyện hiếm gặp trong thời buổi hiện đại. Ngoài việc không phải vất vả dọn dẹp, những nơi này còn bố trí thêm người đứng đón khách nếu gia chủ có yêu cầu.

Đám cưới điều động dàn lễ tân độc dị, vừa nhìn thấy toàn thể khách mời ai nấy... đứng hình-1

Nhưng có thể vì lượng khách phải phục vụ quá đông, toàn bộ nhân viên đang tất bật đi chạy bàn hết nên mới đây một nhà hàng đã quyết định "chơi lớn" làm ai tới tham dự đám cưới cũng phải bất ngờ.

Theo đó, vì thiếu nhân viên đứng tiếp khách nên cơ sở kinh doanh này đã điều động ma nơ canh diện trang phục lộng lẫy ra làm tiếp tân. Do được đầu tư khá kĩ nên nhiều người bày tỏ nếu nhìn từ xa họ sẽ nghĩ đây là người thật.

Đám cưới điều động dàn lễ tân độc dị, vừa nhìn thấy toàn thể khách mời ai nấy... đứng hình-2
Đám cưới điều động dàn lễ tân độc dị, vừa nhìn thấy toàn thể khách mời ai nấy... đứng hình-3

Ngay khi xuất hiện, những nhân viên đặc biệt này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Quả thật mặt xinh, dáng chuẩn thế này là đúng tiêu chí mà nhiều người mong muốn, chỉ có điểm trừ duy nhất đó là việc dàn mẫu nữ luôn giữ vẻ mặt nghiêm túc.

"Tiện lợi quá còn gì, đủ tiêu chí mặt xinh dễ bảo, dáng chuẩn lại biết nghe lời. Chủ nhà hàng sáng tạo quá", "Chơi lớn thật đấy. Nhìn xa cứ tưởng người thật cơ", "Vừa sáng tạo lại vừa tiết kiệm. Điểm 10 cho ai nghĩ ra cách 'chữa cháy' bá đạo này",... là 3 trong số rất nhiều ý kiến khen ngợi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-chiem-song-mang-xa-hoi-nho-dan-tiep-tan-vua-doc-vua-la-n-214223.html

Hình ảnh hài hước Đám cưới

Tin tức mới nhất