Công ty BTS xóa fancam nhưng để lại video độc hại khiến fan 'nổi đóa'

Các fan của nhóm nhạc BTS đang cảm thấy vô cùng tức giận khi những fancam do các fansite quay đang bị HYBE thẳng tay xóa sạch.

Mới đây, một bài viết trên diễn đàn trực tuyến đã thu hút nhiều sự quan tâm của các fan nhóm nhạc BTS. Nội dung của bài viết đề cập đến việc công ty chủ quản của nhóm là HYBE đã xóa sạch các fancam do chính những fansite của nhóm quay và đăng tải trên Youtube.

Công ty BTS xóa fancam nhưng để lại video độc hại khiến fan nổi đóa-1

Những người hâm mộ cũng cho rằng việc phát các video trực tuyến không ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh tế của công ty. Họ cho biết cũng có rất nhiều các tài khoản tên tuổi đã phát trực tiếp các buổi concert của BTS.

Việc quay bằng điện thoại được cho phép từ nhiều năm và chỉ gần đây mới có những hạn chế thêm về việc quay được đặt ra. Từ trước đến giờ công ty chưa bao giờ động vào fancam của các fansite.

Công ty BTS xóa fancam nhưng để lại video độc hại khiến fan nổi đóa-2Công ty BTS xóa fancam nhưng để lại video độc hại khiến fan nổi đóa-3

 

Các fan cũng đặt ra nghi vấn nếu vấn đề là do bản quyền thì tất cả các fancam trên Youtube đều phải bị gỡ xuống. Đặc biệt là những người chỉ muốn quảng cáo và làm vlog về các buổi concert của BTS, thậm chí họ còn không phải người hâm mộ, tất cả những video này cũng nên được gỡ xuống. Nhưng thay vào đó các video như vậy vẫn được giữ nguyên. Điều này lại càng khiến người hâm mộ BTS cảm thấy bất bình.

Công ty BTS xóa fancam nhưng để lại video độc hại khiến fan nổi đóa-4Công ty BTS xóa fancam nhưng để lại video độc hại khiến fan nổi đóa-5

 

Một lý do nữa khiến các fan của BTS “nổi đóa” là vì khi họ yêu cầu HYBE gỡ những video youtube ác ý liên quan đến những tin đồn giả mạo xung quanh các thành viên, những tài khoản xúi giục mọi người rời bỏ fandom thì HYBE lại ngó lơ, không thèm để tâm.

Nếu tìm kiến tên của các thành viên trên Youtube bây giờ thì vẫn có thể thấy một loạt video độc hại về họ. Tuy nhiên, HYBE lại chẳng làm gì cả thay vào đó lại đi xóa fancam của các fansite.

Công ty BTS xóa fancam nhưng để lại video độc hại khiến fan nổi đóa-6

 

ARMY, cộng đồng fan của BTS đang yêu cầu công ty chủ quản dừng ngay việc làm này lại.

- Tại sao họ lại làm điều này, họ có cung cấp được cho chúng ta những fancam khác đâu.

- Nghiêm túc mà nói các video độc hại vẫn nổi lềnh phềnh trên Youtube kìa. Nhưng những video bị gỡ lại là các fancam của fansite.

- Thật may vì tôi đã tải xuống các fancam. Thật nhẹ nhõm.

- Những ngôi sao này đã bước ra toàn cầu nhờ Youtube mà giờ họ lại xóa các video đó sao.

- Rất nhiều người đã trở thành fan của nhóm sau khi xem fancam.

- Đúng là phim hài!!!!!!!

- Họ không xuất hiện trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc cũng như các buổi lễ cuối năm vì vậy họ thậm chí không có nhiều fancam cá nhân vậy mà cái công ty đó còn gỡ những video này xuống. BTS cũng đã đạt được nhiều điều với các fancam đó.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-bts-xoa-fancam-nhung-de-lai-video-doc-hai-khien-fan-noi-doa-n-288312.html

BTS người hâm mộ

Tin tức mới nhất