Jack bị tố có con bí mật

Công ty quản lý CẢNH BÁO cực gắt sau khi Jack thừa nhận có con

Cách đây ít phút, công ty quản lý của Jack đăng tải thư thông báo gửi đến các bên thứ ba có liên quan.

Tối muộn ngày 7/8, cộng đồng mạng một đêm không ngủ khi rộ lên nghi vấn Jack đã có con và bị tố bắt cá hai tay. Thậm chí, nam ca sĩ còn bị gọi với cái tên "Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt".

Đến trưa ngày 8/8, Thiên An chính thức lên tiếng thừa nhận sự việc có thật. Cô nàng đăng ảnh trong thời gian mang thai và hé lộ cận mặt con gái.

Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau 20 ngày cô hạ sinh con đầu lòng với nam ca sĩ.

Người đẹp cũng khẳng định việc chọn nhầm người và đau đớn vì khiến đứa bé không có được tình thương hoàn hảo từ cả cha lẫn mẹ.

Công ty quản lý CẢNH BÁO cực gắt sau khi Jack thừa nhận có con-1

Công ty quản lý CẢNH BÁO cực gắt sau khi Jack thừa nhận có con-2

Trước áp lực của dư luận, hôm nay (ngày 10/8), Jack đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Trước tiên, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi người hâm mộ và công ty, đối tác vì chuyện riêng tư đã làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Công ty quản lý CẢNH BÁO cực gắt sau khi Jack thừa nhận có con-3

Công ty quản lý CẢNH BÁO cực gắt sau khi Jack thừa nhận có con-4

Đặc biệt, trong tâm thư xin lỗi, Jack thừa nhận mối quan hệ với Thiên An đã kéo dài 2 năm và mong được nhận trách nhiệm làm cha đối với bé Sol.

Ngoài ra, anh cho rằng những đều đã làm là sai lầm của tuổi trẻ và mong khán giả thứ tha: "Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình". 

Ngay sau khi nhân vật chính lên tiếng, phía công ty quản lý Jack đã có động thái mới nhất đó là đăng tải bức thư thông báo về vấn đề pháp lý. 

Công ty quản lý CẢNH BÁO cực gắt sau khi Jack thừa nhận có con-5

Cụ thể, bức thư có nội dung:" Đơn vị đại diện pháp lý cho công ty quản lý của Jack lên tiếng cho biết đây là những vấn đề thuộc đời sống cá nhân trên cơ sở hiểu biết và tự nguyện. VCI Legal khuyến khích các bên liên quan tôn trọng quyền riêng tư cá nhân và bí mật đời tư theo quy định của pháp luật hiện hành".

Cuối thư thông báo, phía công ty khuyến khích các bên liên quan tôn trọng quyền riêng tư cá nhân và bí mật đời tư theo quy định.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-quan-ly-canh-bao-jack-cuc-gat-sau-khi-thua-nhan-co-con-n-272885.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật