Ra đường không lý do, bà thím lì lợm cãi cố: 'Tao kiện đó'

"Phạt 2 triệu hả? Lũ khùng! Em kiện mấy anh đó. Mày cho tao lên phường hả? Lên phường tao kiện đó".

Tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, nhiều tỉnh thành đã phải áp dụng các biện pháp mạnh "ai đâu ở yên đó", không được ra đường khi không thực sự cần thiết.

Bên cạnh những người dân tuân thủ quy định, ở yên trong nhà vẫn còn có số ít người cố tình vi phạm, bất chấp ra đường mùa dịch, đòi thông chốt, thậm chí, còn có những hành động chống đối gây bức xúc như đoạn clip dưới đây. 

Theo đoạn clip đang được lan truyền trên MXH, một người phụ nữ cùng chồng ra đường không có lý do chính đáng.

Khi đi qua chốt kiểm dịch, lực lượng chức năng đề nghị dừng lại xuất trình giấy tờ tùy thân và giấy đi đường nhưng cả 2 đều không có nên được yêu cầu về trụ sở giải quyết. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thế nhưng người phụ nữ tỏ rõ thái độ chống đối, gân cổ cãi lại lực lượng chức năng rồi chửi bới bằng nhiều từ ngữ phản cảm và đòi "gọi điện thoại cho bố". 

"Nhà em gần ngay đây, các anh kì cục vừa thôi, để em gọi điện cho bố em", người phụ nữ vừa liên tục kéo khẩu trang vừa cãi cùn.

Lúc này, đồng chí công an nói: "Gọi cho ai cũng vậy thôi, mời chị về phường làm việc chứ không phải đứng đây cãi".

Nghe thấy vậy người phụ nữ nói: "Ừ em sai, em xin lỗi. Em xin lỗi được chưa?". Tuy nhiên, chỉ vừa dứt lời vài giây, người phụ nữ đã trở mặt ngay, đổi giọng quát lớn: "Phạt 2 triệu hả? Lũ khùng! Em kiện mấy anh đó. Mày cho tao lên phường hả? Lên phường tao kiện đó".

Sau 1 thời gian cãi cự, cuối cùng, người phụ nữ cũng bị "bế" lên phường làm việc. Hiện chưa xác định được sự việc này xảy ra tại đâu và người phụ nữ bị xử phạt thế nào. 

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, ai nấy đều vô cùng bức xúc trước thái độ bất hợp tác, cố tình chống đối lực lượng chức năng. 

HT
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao