Cụ bà giật bắn mình khi biết thông tin Phi Nhung qua đời

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại phản ứng của cụ bà khi cháu trai báo tin rằng Phi Nhung đã qua đời.

Phi Nhung nhiễm COVID-19 do tiếp xúc F0 lúc đi thiện nguyện tại TPHCM. Sau 1 tháng chữa trị tích cực nhưng tình trạng nữ nghệ sĩ ngày càng chuyển biến xấu và đã không qua khỏi. Theo phía bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) và đại diện của nữ ca sĩ, Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/9.

Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung là mất mát và tổn thất lớn cho làng giải trí Việt. Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng, đau lòng nói lời tiễn biệt cố ca sĩ.

Cụ bà giật bắn mình khi biết thông tin Phi Nhung qua đời-1
Ca sĩ Phi Nhung qua đời do Covid-19 ở tuổi 51

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại phản ứng của một cụ bà tóc bạc phơ khi cháu trai báo tin rằng Phi Nhung đã qua đời. Dù chẳng phải ruột thịt với cố nghệ sĩ, cụ bà chỉ xem Phi Nhung qua màn hình TV nhưng khi nghe được tin sốc này, bà bỗng dưng bàng hoàng và có đôi chút hoang mang.


Clip cụ bà bàng hoàng khi nghe tin cố nghệ sĩ Phi Nhung qua đời

Ngay sau đó, cụ bà thốt lên 2 từ nghẹn ngào: "Trời ơi". Không chỉ biết đến giọng hát của Phi Nhung, cụ bà còn biết đời tư bên lề nữ nghệ sĩ, rằng cô không có chồng và đang nhận nuôi 23 đứa bé bị bỏ rơi. Trong đoạn hội thoại của cặp đôi bà cháu này, người bà với gương mặt buồn bã lúc nào cũng tỏ ra thương xót của cuộc đời của Phi Nhung khi ra đi khi còn quá sớm. 

Phía dưới bình luận, khán giả cũng đã bày tỏ sự xót xa dành cho Phi Nhung và kể những câu chuyện rằng ba mẹ của họ cũng đã sốc y chang khi nghe tin này. 

Chỉ sau một ngày đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen. Hiện đoạn clip thu hút hơn 6,2 triệu lượt xem trên TikTok. 

Qua đây, có thể thấy, cố nghệ sĩ đã là một tượng đài âm nhạc trong lòng người hâm mộ qua nhiều năm thế, không chỉ thế hệ trẻ mà đến kể những người già cũng yêu thích cô. Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung nổi tiếng qua các bài hát như: Nhớ Mẹ Mồ Côi, Hoàng Hôn Màu Tím, Con Gái Của Mẹ, Bông Điên Điển,... 

Cụ bà giật bắn mình khi biết thông tin Phi Nhung qua đời-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao