Mọt phim háo hức vì 'Penthouse' quyết định tăng thêm 1 tập

Truyền thông cho hay, "Penthouse" phần 3 sẽ tăng thêm 1 tập nữa nhằm đáp ứng kỳ vọng của khán giả với kết quả hài lòng người xem.

Chiều 7/7, trang tin OSEN cho biết đội ngũ sản xuất và các diễn viên chính Penthouse 3 đang thảo luận để tăng thêm một tập cho phim.

Ban đầu, các diễn viên ký hợp đồng đóng vai chính trong 12 tập, tuy nhiên nhờ sự ủng hộ của khán giả mà phim có thể kéo dài hơn.

Mọt phim háo hức vì Penthouse quyết định tăng thêm 1 tập-1

Một nguồn tin từ nhà đài tiết lộ với OSEN: "Tôi nghe nói rằng có đề xuất kéo dài Penthouse 3 lên 13 tập thay vì 12 tập như ban đầu. Không thể tiết lộ chính xác vào lúc này vì họ vẫn đang xem xét".

Trong khi đó, MyDaily lại phủ nhận việc nhà sản xuất sẽ gia tăng thêm tập cho phim. 

2 phần trước của Penthouse đều được kéo dài thêm một tập cho mỗi phần. Ở phần 1 là 21 tập và phần 2 là 13 tập. Hiện tại, các diễn viên chính đã hoàn tất việc quay tập 7 cho Penthouse 3. 

Ngoài ra, Penthouse sẽ ngừng chiếu trong vòng 3 tuần để phát sóng sự kiện thể thao lớn nhất thế giới Olympic 2020 (bắt đầu từ ngày 23/7 đến ngày 8/8). 

Mọt phim háo hức vì Penthouse quyết định tăng thêm 1 tập-2

Bất chấp việc bị chê kịch bản quá nhiều drama, Penthouse vẫn đang là một trong những bộ phim truyền hình hút khách nhất của showbiz Hàn.

Trong tập tuần trước, cái chết thương tâm của Oh Yoon Hee (Eugene) đã khiến cư dân mạng bùng nổ. Nhiều người bày tỏ khó mà đoán trước được kết cục của phim bởi những pha "bẻ lái" cực gắt từ biên kịch. 

Penthouse 3 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 3) hiện đang được phát sóng lúc 10 giờ tối thứ Sáu hàng tuần (theo giờ địa phương).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-hao-huc-vi-penthouse-tang-them-1-tap-n-268534.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao