Cuộc biểu tình đuổi Chen khỏi EXO: Số lượng người tham gia ít ỏi, phóng viên chán quá phải đi về

Cuộc biểu tình khiến nhiều người thất vọng vì quá ít fan tham gia, bất chấp việc fanbase này đã hô hào rầm rộ trên Twitter.

Căn cứ vào tuyên bố của fanbase EXOACECAFE, họ sẽ tổ chức biểu tình trước cổng tòa nhà SM Entertainment vào ngày 19/1 nhằm hối thúc công ty đuổi Chen (EXO) ra khỏi nhóm. Vụ biểu tình được quyết định sau khi nam idol tuyên bố sẽ kết hôn với bạn gái đang mang thai. Fanbase này cho rằng Chen đã vô trách nhiệm với EXO và EXO-L khi đưa ra thông báo một cách đường đột mà không kèm theo bất kỳ lời xin lỗi nào.

Cuộc biểu tình đuổi Chen khỏi EXO: Số lượng người tham gia ít ỏi, phóng viên chán quá phải đi về-1

Hôm nay, buổi biểu tình đã được cảnh sát cấp phép. Mục tiêu ban đầu của EXOACECAFE là thu hút 200 fan tham gia đuổi Chen khỏi EXO. Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch này đã hoàn toàn phá sản. Vì điều kiện thời tiết không thuận lợi, trời mưa lạnh và có bụi mịn, chỉ có 7-8 người tham gia biểu tình. Họ ngồi co cụm trước cửa công ty với banner "Chen Out" và luôn né tránh ống kính.

Cuộc biểu tình đuổi Chen khỏi EXO: Số lượng người tham gia ít ỏi, phóng viên chán quá phải đi về-2

Cuộc biểu tình đuổi Chen khỏi EXO: Số lượng người tham gia ít ỏi, phóng viên chán quá phải đi về-3

Rất nhiều ký giả, phóng viên từ các hãng tin tức đã đến địa điểm này từ sớm để đưa tin về cuộc biểu tình. Tuy nhiên, vì sự kiện không co quy mô to lớn như mong đợi, họ rủ nhau cất máy quay và ra về trong chán nản.

Cuộc biểu tình đuổi Chen khỏi EXO: Số lượng người tham gia ít ỏi, phóng viên chán quá phải đi về-4

Như vậy, dự định gây sức ép cho SM và Chen của một bộ phận fan cực đoan đã thất bại trong lần đầu tiên xuất trận. Người hâm mộ tin rằng đây là một yêu cầu quá vô lý mà công ty lẫn nghệ sĩ không nên quan tâm đến.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/cuoc-bieu-tinh-duoi-chen-khoi-exo-so-luong-nguoi-tham-gia-it-oi-phong-vien-chan-qua-phai-di-ve-136041.html

Chen EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao