Cuộc chạy trốn bất thành của hot girl Hà thành ở nhà nghỉ

Sau 11 năm trong nghề, qua tay 2 - 3 người chủ chứa ở Hà Nội, điều mong ước lớn nhất của Sen là chị có được tự do. Ngày đó, chị sẽ đón con về để chăm sóc, mẹ con nương tựa vào nhau...

LTS: Vì nhiều lý do, không ít cô gái trẻ bước chân vào con đường làm gán bán hoa. Sống cuộc đời tủi nhục khi bị coi như nô lệ tình dục, gặp nguy hiểm về tính mạng, sức khỏe, nhiều người muốn quay lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên con đường hoàn lương của họ liệu có dễ dàng?

Tên đầy đủ của Sen là Nguyễn Thị Sen (SN 1986, quê Mỹ Đức, Hà Nội).

Sen là gái mại dâm và tồn tại với công việc này đã 11 năm. Gương mặt Sen góc cạnh, đôi mắt sắc lẹm. Tuy nhiên khi mới trò chuyện với người viết, chị tỏ ra e dè vì nhiều mặc cảm về bản thân.

Nhớ về những năm tháng cũ, chị nói mình chỉ muốn kiếm tiền để trang trải cuộc sống, nuôi con và quan trọng hơn là trả hết nợ cho người chủ lò mại dâm.

Sen tiết lộ, chính vì món nợ với những người chủ này mà hàng chục năm qua, chị sống như một nô lệ tình dục.

Chúng tôi sống trong một khu trọ ở Hoàng Mai, Hà Nội. Trong khu trọ 6 phòng ấy có khoảng 20 cô gái bán dâm và 3 người đàn ông. Tất cả đều được ở miễn phí và chịu sự chỉ đạo của người chủ”, Sen nhớ về khu trọ chị từng ở 10 năm qua.

Cuộc chạy trốn bất thành của hot girl Hà thành ở nhà nghỉ-1
Sen tiết lộ những bí mật mà gái bán dâm như cô đã từng trải qua. Ảnh: Thanh Tâm

Theo lời kể của Sen, những người chủ luôn tìm cách thu nhận các cô gái muốn kiếm tiền bằng nhan sắc và vốn tự có. Sau đó, họ thuê một khu trọ hoặc một căn nhà riêng cho các cô gái ở. Hàng ngày, sau 5 - 6h tối các cô gái sẽ lần lượt được chở đến những nơi khách yêu cầu.

“Khách hàng là do người chủ này kết nối. Tiền thù lao cũng do chủ thỏa thuận với khách. Sau khi xong việc, người chủ sẽ đưa lại một phần cho các cô gái”, Sen nói.

Vẫn theo lời Sen, nhu cầu của khách có thể chỉ là ngồi hát, ngồi nhậu cùng hoặc đi nhà nghỉ. Tuy nhiên việc nhẹ nhàng hoặc thù lao cao bao giờ ông chủ cũng dành cho các cô gái trẻ đẹp và mới vào nghề.

Cùng với đó, ông ta còn chiều chuộng và sẵn sàng cho các cô gái tiền mua sắm váy áo, đồ trang điểm để thu hút họ về đầu quân cho mình”, Sen nói.

Ở cùng phòng với Sen cách đây khoảng 5 năm là Mai (huyện Quốc Oai, Hà Nội). Bố mẹ Mai đi làm ăn xa và mất tích kể từ khi cô bé mới 15 tuổi. Mai và em gái phải dọn về sống với ông bà ngoại. Ông bà ngoại già yếu, em gái lại mắc bệnh tim nên Mai đi làm thuê từ khi chưa 18 tuổi.

Ban đầu, cô bé phụ việc ở quán ăn. Sau đó, không biết vì lý do gì Mai được người môi giới mại dâm thu nạp nên chuyển về ở chung phòng trọ với tôi", Sen kể.

Mai trẻ, lại đẹp, được mệnh danh là hot girl nên ông chủ hết sức ưu ái. Cô được phép chọn việc và chọn khách để tiếp chứ không như những người đã làm nghề lâu năm như Sen. Khi biết hoàn cảnh Mai phải kiếm tiền chữa bệnh và nuôi em, ông chủ đã dúi vào tay cô gái cả xấp tiền.

Mai nghĩ ông ta tốt bụng nên coi ông ấy như một ân nhân. Đến khi Mai tìm được việc mới, muốn thoát khỏi công việc vốn bị người đời rẻ rúng thì người chủ thông báo Mai đang nợ ông ta một khoản tiền khổng lồ”, Sen kể.

Theo đó, tất cả những lần cho Mai tiền, ông chủ đều ghi nợ và tính nặng lãi. Số lãi mẹ đẻ ra lãi con nên chỉ 1 năm sau Mai đã mang nợ cả trăm triệu đồng.

Biết tin, Mai ôm tôi khóc. Sau đó, Mai bị ép đi khách liên tục. Có khách chỉ cần Mai để giải quyết nhanh nhu cầu sinh lý nhưng cũng có gã thô bạo, coi Mai như nô lệ tình dục. Anh ta bắt Mai dùng chất kích thích để phục vụ mình. Mai từ chối liền bị đánh đến bật máu”, người phụ nữ sinh năm 1986 nhớ lại.

Cuộc chạy trốn bất thành của hot girl Hà thành ở nhà nghỉ-2
Nhiều cô gái khó tìm được đường hoàn lương sau khi bước chân vào nghề mại dâm. Ảnh: Lê Anh Dũng.

Lần đó, Mai phải nằm viện suốt 1 tuần. Khi ra viện, Mai xin nghỉ về quê ít ngày. Sau khi quay lại Hà Nội, một lần tiếp khách tại nhà nghỉ, Mai tìm cách thoát thân, trốn vào Bình Dương.

Tuy nhiên vào đây chưa lâu, Mai lại bị người của ông chủ bắt về Hà Nội, quay lại con đường mại dâm.

Đến nay, sau nhiều năm trôi qua, Sen đã thoát khỏi tay những người môi giới, trở lại cuộc sống tự do. Chị không còn gặp Mai nên không thể biết số phận của cô hiện tại.

Sen chỉ biết, những khu trọ như chị và Mai từng ở vẫn xuất hiện rải rác tại các khu vực quanh Hà Nội.

Những người môi giới mại dâm sẽ không ở cùng họ mà ở một khu riêng. Mọi việc quản lý ở khu trọ sẽ giao cho những thanh niên trẻ. Những người này kiêm nhiệm vụ xe ôm, bảo vệ và giám sát các cô gái”, Mai cho biết.

Theo lời chị, những thanh niên này có cá tính mạnh, không từ thủ đoạn và không biết sợ ai nên gái bán dâm muốn bỏ nghề, không còn cách nào khác là phải có đủ tiền trả nợ cho ông chủ.

Đây cũng là lý do, rất nhiều người muốn từ bỏ công việc này nhưng đều thất bại. Ngay cả như Sen, khi sinh con, chị cũng chỉ được nghỉ một thời gian rồi vội vã gửi con cho ông bà ngoại để đi làm. Việc giải thoát chỉ được thực hiện khi chị đã trả đủ nợ.

Bây giờ, tôi thấy nhẹ nhàng. Cuộc sống tuy còn khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng vì mình và vì con… ”, chị nói.

*Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

(Còn nữa)

Theo Vietnamnet


bán dâm gái mại dâm nô lệ tình dục

Tin tức mới nhất