Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Cuộc sống An Nguy sau 5 năm công khai yêu Kiều Minh Tuấn

Thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn khiến chuyện tình của An Nguy và bạn diễn bị đào xới lại.

Trò chuyện với truyền thông mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn, thời gian cụ thể là 14/2/2021. Tại đây, nữ diễn viên cũng bất ngờ chia sẻ chuyện từng có ý định sinh con với Kiều Minh Tuấn, song phải hủy kế hoạch vì ồn ào tình ái của bạn trai và An Nguy.

Nữ diễn viên cho biết khi chia sẻ lại chuyện này, cô không muốn bới móc hay trách cứ bất kỳ ai, chẳng qua muốn nói một lần duy nhất để đóng lại sự việc.

Cuộc sống An Nguy sau 5 năm công khai yêu Kiều Minh Tuấn-1

Theo đó, Cát Phượng thừa nhận An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau là thật, và không có chuyện cô đứng phía sau giật dây, dàn dựng. Bởi thời điểm ấy, nam diễn viên Em Chưa 18 và An Nguy đang tham gia đóng một bộ phim.

"Thực sự An Nguy với Kiều Minh Tuấn yêu nhau là có thật, tôi không có đứng phía sau làm đạo diễn gì hết. Thứ nhất, phim đó không phải tôi sản xuất. Thứ hai, tôi không tham gia diễn xuất trong bộ phim đó.

Mà điều đặc biệt, nếu như tôi có là nhà sản xuất, nhà đầu tư..., thì tôi sẽ không làm những trò bỉ ổi như vậy", Cát Phượng nói.

Cuộc sống An Nguy sau 5 năm công khai yêu Kiều Minh Tuấn-2

Còn nhớ tháng 9/2018, An Nguy và Kiều Minh Tuấn gây sốc dư luận khi thừa nhận yêu nhau, bất chấp việc nam diễn viên và Cát Phượng thời điểm đó vẫn chưa chia tay.

Nữ vlogger và diễn viên họ Kiều cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để PR cho phim.

Ồn ào tình ái nổ ra, cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều bị chỉ trích. Bộ phim mà cặp đôi tham gia cũng bị khán giả kêu gọi tẩy chay, dẫn đến thua lỗ nặng nề.

Cuộc sống An Nguy sau 5 năm công khai yêu Kiều Minh Tuấn-3

Hiện cả phía An Nguy và Kiều Minh Tuấn chưa có bất cứ phản hồi nào về những chia sẻ mới đây của Cát Phượng. Tuy nhiên, để bảo vệ bản thân khi có rất nhiều cư dân mạng vào tấn công trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn đã khóa phần bình luận công khai.

Ngoài ra, một bộ phận dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến cuộc sống của An Nguy. Được biết, ngay khi công bố chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn, vlogger SN 1987 gần như biến mất khỏi giới giải trí.

Cuộc sống An Nguy sau 5 năm công khai yêu Kiều Minh Tuấn-4
An Nguy gây bất ngờ khi khoe ảnh mang thai vào cuối năm 2020.

Sau đó, cô sang Mỹ định cư. Phải hơn 1 năm sau, An Nguy mới chính thức trở lại mạng xã hội thông qua các vlog.

Đến cuối năm 2020, cô tạo ra một "cú nổ" lớn khi chia sẻ việc mang thai với người tình đồng giới Alex Nguyễn. Và đến tháng 4/2021, 8X sinh một tiểu công chúa vô cùng đáng yêu, đặt tên thân mật ở nhà Bay.

Cuộc sống An Nguy sau 5 năm công khai yêu Kiều Minh Tuấn-5
Hình ảnh An Nguy sinh con được chính bà mẹ trẻ chia sẻ.

Kể từ khi có con, An Nguy chính thức nhập hội "nghiện con" khi thường xuyên khoe ảnh về cô nhóc. Cặp đôi nổi tiếng giới LGBT còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng cho con gái, thu về lượng follow khủng.

Tháng 3 vừa qua, khi dịch bệnh Covid-19 bớt căng thẳng, An Nguy đã đưa con từ Mỹ về Việt Nam để thăm gia đình.

Cuộc sống An Nguy sau 5 năm công khai yêu Kiều Minh Tuấn-6
Cuộc sống An Nguy sau 5 năm công khai yêu Kiều Minh Tuấn-7

Ở tuổi 35, An Nguy đang có tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc. Nhìn cuộc sống của An Nguy thời điểm hiện tại, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-an-nguy-sau-khi-cong-khai-yeu-kieu-minh-tuan-n-306585.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn