Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình

So với Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt, TiTi là thành viên có hoạt động nổi bật hơn cả.

Nhóm nhạc HKT thành lập năm 2005 với 3 thành viên: TiTi, Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt. Thời điểm ra mắt, HKT từng gây xôn xao với phong cách âm nhạc "quái lạ" cùng gu thời trang bị nhận xét thảm họa. Không những thế, trong quãng thời gian hoạt động, nhóm HKT cũng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. 

Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-1
HKT từng gây sốc với phong cách thảm họa.

Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-2
3 chàng trai của hiện tại đã khác xưa rất nhiều.

Tuy nhiên, qua vài năm bôn ba trong nghề, các thành viên HKT đã rời nhóm để tìm cho mình hướng đi riêng. Cuộc sống hiện tại của các giọng ca vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

TiTi: Ồn ào bỏ rơi vợ con, cặp kè Nhật Kim Anh

TiTi từng là trưởng nhóm HKT. Sau 12 năm gắn bó, nam ca sĩ quyết định tách ra hoạt động solo. Tuy nhiên, hoạt động nghệ thuật cầm chừng khiến anh chưa thể tạo nên sự bứt phá.

Vài năm trở lại đây, cựu trưởng nhóm HKT góp mặt nhiều hơn trong các gameshow truyền hình. Với phong cách chỉn chu, lịch lãm, TiTi lấy được thiện cảm từ công chúng và trở thành thành viên có hoạt động nổi bật nhất nhóm nhạc một thời. 

Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-3
TiTi lập gia đình sau khi rời nhóm.

Tuy nhiên mới đây, TiTi bất ngờ bị Hồ Gia Hùng tố bỏ rơi vợ con, cặp kè Nhật Kim Anh. Theo nam ca sĩ họ Hồ, kể từ khi TiTi cặp kè nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa, anh có cuộc sống rất sung túc, sở hữu cả xế sang. Cũng nhờ mối quan hệ này mà cựu trưởng nhóm HKT có thể leo lên chức giám đốc trong công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh.

Bị bạn từng thân tố cáo, phía TiTi lên tiếng phủ nhận, đồng thời dọa kiện nếu Hồ Gia Hùng không lên tiếng đính chính và xin lỗi công khai. Anh cũng không quên nhắn nhủ người bạn cũ: "Mong bạn ấy sẽ tỉnh táo hơn trước các phát ngôn của mình".

Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-4
So với 2 thành viên còn lại, TiTi có hoạt động nổi bật hơn cả.

Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-5
Bị Hồ Gia Hùng bỏ rơi vợ con để chạy theo Nhật Kim Anh, TiTi lên tiếng phản bác. Đôi bên đang căng thẳng vì những đấu tố, ai cũng không cho mình là sai. Được biết Hồ Gia Hùng đã lập vi bằng khởi kiện TiTi và Nhật Kim Anh vì vu khống anh dùng chất kích thích.

Hồ Gia Hùng: Hẹn hò bạn gái giàu có

Hồ Gia Hùng là thành viên đầu tiên rút lui khỏi HKT. Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ về quê sinh sống. Theo lời kể của Hồ Gia Hùng, năm 2016 anh rời nhóm vì bế tắc trong công việc. Gia Hùng chuyển sang kinh doanh cùng bạn gái. Thế nhưng sau khi hai người chia tay, anh ra đi với đôi bàn tay trắng.

Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-6
Hồ Gia Hùng từng rơi vào bế tắc sau khi rời nhóm.

Về quê sống, Hồ Gia Hùng tiếp tục mở hàng bún đậu mắm tôm nhưng công việc khá bấp bênh, không đủ trang trải cuộc sống. Thời gian sau, anh nghỉ bán và trở lại Sài Gòn nhưng chặng đường phía trước vẫn mờ mịt. Anh phải làm nhiều nghề để kiếm sống.

Cũng sau khi tách nhóm không lâu, Hồ Gia Hùng bị tai nạn phải nằm điều trị 2 tháng. Thời điểm này, gia đình anh gặp biến cố khi người cha lao vào cờ bạc. Vừa đau đớn thân thể, vừa suy sụp tinh thần, Hồ Gia Hùng liên tục rơi vào bế tắc.

Hiện tại, dưới sự giúp đỡ của một người mẹ nuôi, Hồ Gia Hùng đang điều hành công ty chuyên về bất động sản. Về đời tư, cựu thành viên HKT đang hẹn hò bóng hồng có xuất thân giàu có. Trên mạng xã hội, Hồ Gia Hùng cũng chăm chỉ chia sẻ hình ảnh bạn gái.

Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-7
Cựu thành viên HKT những ngày qua thu hút sự chú ý khi lên tiếng tố cáo TiTi.

Lý Tuấn Kiệt: Kín tiếng đời tư

Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-8
Lý Tuấn Kiệt sau nhiều năm rời nhóm.

So với 2 thành viên còn lại của nhóm, Lý Tuấn Kiệt lại có cuộc sống kín tiếng hơn hẳn. Dù theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng với vai trò ca sĩ tự do, tên tuổi của Lý Tuấn Kiệt vẫn "chìm" giữa showbiz Việt.

Về đời tư, Lý Tuấn Kiệt cũng hạn chế chia sẻ thông tin liên quan đến tình cảm cá nhân. Trên mạng xã hội, cựu thành viên HKT chỉ đăng tải hình ảnh đi du lịch đó đây.

Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-9Nhóm nhạc HKT tan rã: Người chật vật kiếm sống, người bị tố ngoại tình-10
Anh kín tiếng về cuộc sống riêng tư.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-3-thanh-vien-hkt-sau-khi-nhom-nhac-tan-ra-n-230601.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhóm HKT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao