3 năm nổi đình đám với ảnh chụp cùng bạn trai đã mất, cuộc sống mẫu nữ xinh đẹp giờ ra sao?

Hiện Janica Nam đã tìm được bạn trai mới. Người này làm nghề phi công, có ngoại hình nổi bật.

Cách đây 3 năm, câu chuyện tình yêu buồn và hình ảnh về một cô gái trẻ tên Janica Nam (làm nghề người mẫu) cùng nam ca sĩ quá cố Franco Miguel H. Lumanlan đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. 

Theo thông tin đăng tải, vào tháng 11/2017, chàng trai không may qua đời vì tan nạn, để lại người yêu sống đau khổ trên cõi đời. Để mãi nhớ về người đã khuất, Janica Nam đã quyết định đăng tải những tấm ảnh cùng bạn trai nhưng nam chính đã bị làm mờ ảo đi.

3 năm nổi đình đám với ảnh chụp cùng bạn trai đã mất, cuộc sống mẫu nữ xinh đẹp giờ ra sao?-1

Ngay khi câu chuyện lan truyền, rất nhiều người vào gửi lời động viên cô gái. Họ cũng mong muốn cô sẽ vơi bớt buồn đau.

Sau 3 năm kế từ ngày gây xôn xao dân mạng, cuộc sống của Janica Nam đã có nhiều thay đổi. Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về bản thân, công việc cô còn tiết lộ đã có người yêu.

3 năm nổi đình đám với ảnh chụp cùng bạn trai đã mất, cuộc sống mẫu nữ xinh đẹp giờ ra sao?-2

 Cô viết: "Love just comes naturally and it will find it's way into our lives, just like how God has sent you to me. You are my today and all of my tomorrow's".

(Tạm dịch: Tình yêu chỉ đến một cách tự nhiên và nó sẽ đến với cuộc sống của chúng ta, giống như cách Chúa đã gửi anh đến với em. Anh là ngày hôm nay của em và tất cả ngày mai của em).

3 năm nổi đình đám với ảnh chụp cùng bạn trai đã mất, cuộc sống mẫu nữ xinh đẹp giờ ra sao?-3

Như vậy sau 3 năm, nữ người mẫu đã tìm được một nửa cho mình. Rất nhiều người gửi lời chúc mừng và chúc cặp đôi sớm về chung một nhà.

Được biết, bạn trai của cô tên Lorenz, hiện đang là phi công. Trước tình cảm của nửa kia dành cho mình, chàng trai trẻ cũng chia sẻ lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi thay cho lời khẳng định hẹn hò.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-janica-nam-sau-3-nam-khi-ban-trai-qua-doi-n-235717.html

câu chuyện cảm động Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao