Hot girl 10x theo đuổi giấc mơ người mẫu chuyên nghiệp

Là một trong những hot girl 10x nổi tiếng trên mạng xã hội, Phan Thị Tố Trinh (Trinh Thỏ) luôn nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Bén duyên và yêu thích công việc người mẫu quảng cáo khi còn đang là học sinh cấp 2, Tố Trinh thu hút ánh nhìn bởi gương mặt thanh thoát cùng nụ cười ngọt ngào.

Tố Trinh cho biết ước mơ thành người mẫu của cô không được gia đình ủng hộ do sợ cám dỗ, thị phi. Tuy nhiên, cô gái Hà thành nỗ lực hoàn thành việc học tập ở trường để gia đình thấy được đam mê cũng như quyết tâm thực sự của mình.

Hot girl 10x theo đuổi giấc mơ người mẫu chuyên nghiệp-1

Bên cạnh chiều cao đạt chuẩn và hình thể cân đối, Tố Trinh còn gây ấn tượng bởi gu thời trang độc đáo, phá cách, thu hút nhiều bạn trẻ. Chính vì vậy, những chia sẻ của Tố Trinh thường xuyên nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng mạng.

Hot girl 10x theo đuổi giấc mơ người mẫu chuyên nghiệp-2

“Trinh luôn mong rằng mình có thể truyền đạt những nhiệt huyết mà mình có được với các bạn trẻ hiện nay. Hy vọng có thể góp chút sức nhỏ trong hành trình tiếp sức và truyền động lực đến với mọi người”, Tố Trinh chia sẻ.

Hot girl 10x theo đuổi giấc mơ người mẫu chuyên nghiệp-3

Hot girl 10x theo đuổi giấc mơ người mẫu chuyên nghiệp-4

Tố Trinh cho biết hiện cô đang cộng tác cùng một số thương hiệu. Đây cũng là những bước đầu tiên chinh phục ước mơ của cô gái 10x.

Ngoài việc tiếp tục nỗ lực, học hỏi, Tố Trinh cũng lên các kế hoạch và triển khai các mục tiêu lớn hơn. Cô dự định học và theo đuổi lĩnh vực diễn xuất cùng MC Truyền hình.

FB Phan Thị Tố Trinh: https://www.facebook.com/trinh123dz

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-10x-theo-duoi-giac-mo-nguoi-mau-chuyen-nghiep-n-264725.html

người mẫu Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao