Mãi không thấy vợ đón con về, chồng nín lặng khi nghe cô giáo chủ nhiệm gọi

Anh chồng hốt hoảng nhận điện thoại của cô giáo giục đón con dù vợ đã đi trước đó 1 tiếng, lý do khiến ai nấy bật cười.

Lấy vợ, ai cũng mong có được một người hiền thục, nết na, hết lòng vì gia đình, chồng con. Thế nhưng có những bà vợ dù là phận nữ nhi nhưng lại mang bản lĩnh quân tử. Họ không bao giờ chấp nhận bạn bè mình bị bắt nạt, càng không chịu được cảnh bất bình. Họ có thể vun vén cho gia đình nhưng cũng  nặng lòng với bạn bè. Khổ nhất là lấy phải cô vợ có máu giang hồ trong người, thấy việc bất bình chẳng tha.

Anh chồng dưới đây là một trường hợp như vậy. Số là vợ anh có tính đàn ông, rất trượng nghĩa với bạn bè. Hễ thấy bạn bè khó khăn thì sẵn sàng giúp đỡ. Chỉ cần là bạn bè gọi thì chắc chắn họ sẽ có mặt. Nhưng anh không ngờ ngay cả việc đón con, vợ cũng bỏ quên, chạy theo tiếng gọi tình bạn đi... đánh ghen. Câu chuyện kể ra khiến dân mạng vừa tức vừa buồn cười.

Mãi không thấy vợ đón con về, chồng nín lặng khi nghe cô giáo chủ nhiệm gọi-1
Cô vợ giang hồ khiến dân mạng cười nghiêng ngả (ảnh Tổ Lái)

Chuyện được người chồng ghi lại đầy bức xúc:

"Chuyện từ chiều qua rồi mà đến giờ tao vẫn chưa hết cay chúng mày ạ, không hiểu vợ con kiểu gì luôn. Vợ tao trước giờ thuộc dạng "đầu gấu thôn du côn xóm", hễ ở đâu có biến gì ngứa mắt là kể cả không liên quan cũng phải nhảy vào bằng được. Thế nên mặc dù có chồng có con rồi nhưng tất cả những xích mích của bạn bè vợ tao đều có mặt không trượt phát nào, luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng đổ máu. 

Hôm qua cũng thế, bình thường mọi hôm là tao đi đón con nhưng chiều qua tao bận nên nhờ vợ đi đón. Thế nào con tan học từ 5h mà 6h hơn cô giáo mới nhắn tin cho tao như này. Nghĩ cay quá, thân trai lấy vợ vào vẫn phải vừa làm bố vừa làm mẹ ạ!".

Mãi không thấy vợ đón con về, chồng nín lặng khi nghe cô giáo chủ nhiệm gọi-2
Đoạn tin nhắn gây cười của cô giáo và phụ huynh (ảnh Tổ Lái)

Bài viết sau khi đăng tải thu hút rất nhiều lượt bình luận. Nhiều người bất bình với anh chồng cho rằng người vợ quá vô tâm, việc đón con mà lại lơ là như vậy, để bé ở lại trường mà không thông báo với chồng thực sự không an toàn. Dù là trường hợp này là vì bạn vì bè nhưng cô vợ cũng nên thông báo với chồng một tiếng rồi hãy yên tâm đi "đánh ghen hộ". 

- Chị vợ này quá bất cẩn rồi, dù là vì bạn bè nhưng cũng phải gọi cho chồng đến đón con chứ

- Chị ơi, chị làm vậy không hay lắm đâu, đánh ghen cẩn thận đi tù đấy

- Đánh ghen làm gì cho ầm ộ rồi lại vạ lây hả chị?

- Hay là chị ấy đã dặn cô giáo gọi cho bố đón cháu rồi chứ ai lại làm thế

- Lấy vợ giang hồ thật là khổ, anh đã bị thương bao nhiêu lần rồi?

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cô vợ đã gửi con cho cô giáp và có thể đã dặn cô giáo gọi cho chồng mình đến đón cháu vì phải đi quá vội và hành động trượng nghĩa của cô vợ cũng là một việc làm đáng khen. Dù sao thì tình bạn cũng là thứ tình cảm vô cùng đáng trân quý vậy nên có thể thông cảm được. Nhiều người "tag" tên bạn bè, chồng của mình vào thay lời cảnh báo "đừng có léng phéng không là chết với vợ giang hồ nhé".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-di-don-con-mai-khong-ve-ly-do-khien-ai-nay-bat-cuoi-n-237931.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất