Khoe ảnh tình bể bình, Cường Đô La khẳng định Đàm Thu Trang 'là giải pháp đời mình' và bật mí thông tin hôn lễ

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa cùng nhau đăng tải hình ảnh mới nhất được cho là ảnh cưới.

Cách đây ít giờ, Cường Đô La đăng tải hình ảnh một mình trong khung cảnh thiên nhiên với tâm trạng khá nặng nề. Anh cho biết vấn đề của mình chính là bản thân mình và cần đi tìm giải pháp giải quyết nó.

Chỉ sau đó ít lâu khi đăng tải, Cường Đô La tiếp tục chia sẻ tấm hình tình tứ bên Đàm Thu Trang lên tài khoản Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: "Solution is solved" (Tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết). Trong ảnh, cặp đôi tạo dáng khá tự nhiên và ngọt ngào. Doanh nhân phố núi nhìn bà xã đắm đuối. Có vẻ như mọi "vấn đề" của Cường Đô La đã mau chóng tìm ra "giải pháp" xử lí hiệu quả là đây.

Khoe ảnh tình bể bình, Cường Đô La khẳng định Đàm Thu Trang là giải pháp đời mình và bật mí thông tin hôn lễ-1
Cường Đô La khẳng định Đàm Thu Trang là giải pháp cho đời anh

Song song với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng đăng tải một bức ảnh tình tứ của cả hai trong trang phục giống bức ảnh của Cường Đô La nhưng cách tạo dáng lại khác nhau. Người đẹp yêu cầu mọi người: "Look at me" (Tạm dịch: Hãy nhìn tôi). Dường như cô muốn cho mọi người thấy sự rạng rỡ, tươi trẻ và ngập tràn hạnh phúc của mình khi bên cạnh vị hôn phu.

Khoe ảnh tình bể bình, Cường Đô La khẳng định Đàm Thu Trang là giải pháp đời mình và bật mí thông tin hôn lễ-2
Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh tình tứ bên chồng chưa cưới

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Cường Đô La và người mẫu xứ Lạng sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5. Đến thời điểm này, theo một nguồn tin thân cận, có khả năng cặp đôi sẽ làm lễ cưới vào tháng 7 tới.

Theo Người lao động


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất