Cựu Idol thức tỉnh fan với phát ngôn sốc về 'cú lừa của thần tượng'

"Xin lỗi nếu khiến các bạn vỡ mộng, nhưng mà Idols nào cũng đều hẹn hò hết các bạn ạ"...

Idols hẹn hò từ xưa đến nay đã là hot topic chưa bao giờ ế ẩm hay giảm nhiệt mỗi khi được nhắc đến. Từ Idol lớn đến Idol tầm trung, cứ có tin hẹn hò là y như rằng cả cư dân mạng lẫn báo đài lại rần rần “hóng dưa”.

Cựu Idol thức tỉnh fan với phát ngôn sốc về cú lừa của thần tượng-1Cựu Idol thức tỉnh fan với phát ngôn sốc về cú lừa của thần tượng-2

Coco, cựu thành viên nhóm nhạc 2 thành viên CocoSori cùng cựu trainee JYP Gina Meng gần đây tổ chức một buổi trò chuyện với người hâm mộ. Họ tiết lộ những bí mật chưa biết về giới Idols, đặc biệt là chủ đề sự tích yêu đương của thần tượng Kpop.

Cựu Idol thức tỉnh fan với phát ngôn sốc về cú lừa của thần tượng-3
Coco

Cựu Idol thức tỉnh fan với phát ngôn sốc về cú lừa của thần tượng-4
Gina Meng

Coco mở đầu với câu dẫn đầy mùi ám chỉ: “Tất cả mọi người đều hẹn hò đó cả nhà. Đúng vậy, tất cả đều thế hết. Vấn đề chỉ là bạn giấu kỹ đến mức nào thôi”.

Dù có chút lưỡng lự nhưng sau cùng, Coco vẫn chốt hạ câu “đắng mề”: “Tôi không muốn nói thế này đâu, xin lỗi vì có thể khiến các bạn đau lòng, nhưng mà thành thật thì tất cả các Idol mà bạn yêu thích đều đang hẹn hò đấy”.

Cựu Idol thức tỉnh fan với phát ngôn sốc về cú lừa của thần tượng-5

Gina Meng không những ủng hộ hết mình mà còn gây sốc khi chia sẻ thêm rằng Idols thậm chí còn hẹn hò với 2 thành viên trong cùng 1 nhóm nhạc.

“Dù là Idols nam hay nữ thì cũng đều hẹn hò với những gương mặt quen thuôc, thậm chí còn yêu đương với các thành viên trong cùng một nhóm ấy chứ”.

Cựu Idol thức tỉnh fan với phát ngôn sốc về cú lừa của thần tượng-6

Chia sẻ quan điểm về việc Idol hẹn hò Idol, Gina Meng cho rằng đó là chuyện hoàn toàn bình thường khi cuộc sống của họ quay xung quanh nhau. Điều đó cũng giống như sinh viên hẹn hò với một sinh viên khác, bởi họ có nhiều điểm chung về về cả phong cách sống lẫn công việc.

Cựu Idol thức tỉnh fan với phát ngôn sốc về cú lừa của thần tượng-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-idol-tiet-lo-su-that-gay-soc-ve-chuyen-tinh-than-tuong-n-255779.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất