Nhan sắc đẹp 'từ trứng nước' của biểu tượng sexy xứ Hàn Lee Hyori

Lee Hyori từng biết xấu là như thế nào chưa vậy?

Nhắc đến cái tên Lee Hyori, người ta chắc hẳn sẽ nhớ ngay tới biểu tượng gợi cảm Kpop, người từng khiến nam giới điên đảo những năm 2000 với hàng loạt bản hit như 10 minutes, Bad Girls, U-Go-Girl,... Việt Nam cũng không không nằm ngoài những quốc gia Lee Hyori từng làm mưa làm gió.

Nhan sắc đẹp từ trứng nước của biểu tượng sexy xứ Hàn Lee Hyori-1

Sau khi kết hôn vào năm 2013, mỹ nhân gần như lặn mất tăm khỏi ngành giải trí, nhưng đối với fan Hàn thì sức ảnh hưởng của cô đã quá lớn nên không thể dễ dàng mất đi.

Bằng chứng là khi trở lại trong nhóm dự án SSAK3 cùng Bi Rain và MC quốc dân Yoo Jae Suk, ca khúc Beach Again của nhóm chỉ mất 2 ngày để đạt PAK.

Nhan sắc đẹp từ trứng nước của biểu tượng sexy xứ Hàn Lee Hyori-2

Bên cạnh đó, nhan sắc của Lee Hyo cũng khiến khán giả sốc toàn tập khi mà dù đã hơn 40, nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp mặn mà và thân hình mảnh mai đáng kinh ngạc.

Nhan sắc đẹp từ trứng nước của biểu tượng sexy xứ Hàn Lee Hyori-3

Mới đây, chồng của nữ hoàng gợi cảm Kpop Lee Hyori đăng tải một vài tấm ảnh từ hồi nhỏ của cô, càng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước visual thần thánh mà Lee Hyori may mắn được tạo hóa ban tặng.

Nhan sắc đẹp từ trứng nước của biểu tượng sexy xứ Hàn Lee Hyori-4

Bức hình lâu nhất được chụp từ năm cô 17 tuổi (1996) cho thấy chiếc visual baby búng da sữa, bùng nổ đáng yêu. Dù lúc đó cô vẫn ở lứa tuổi vẫn còn khá nhỏ, nhưng nhan sắc Lee Hyori thậm chí còn trẻ hơn thế.

Nhan sắc đẹp từ trứng nước của biểu tượng sexy xứ Hàn Lee Hyori-5

Có thể thấy nhiều năm qua đi, nhan sắc của Lee Hyori chưa từng mai một, có chăng chỉ là càng ngày càng sắc sảo theo từng mốc trưởng thành.

Nhan sắc đẹp từ trứng nước của biểu tượng sexy xứ Hàn Lee Hyori-6Nhan sắc đẹp từ trứng nước của biểu tượng sexy xứ Hàn Lee Hyori-7Nhan sắc đẹp từ trứng nước của biểu tượng sexy xứ Hàn Lee Hyori-8

“Hồi trẻ cô ấy dễ thương quá”

“Điều duy nhất thay đổi đó là gương mặt trông bớt baby đi mà thôi”

“Lee Hyori nhìn cứ như em bé trong mấy tấm hình ý”

“Không thể tin nổi là cô ấy chưa từng động chạm qua dao kéo, đường nét hoàn hảo quá”

“Nữ hoàng của lòng tôi”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-hyori-va-hanh-trinh-nhan-sac-khong-doi-nua-doi-nguoi-n-255657.html

Lee Hyori Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất