Cựu thí sinh Produce 48 gây thất vọng khi đóng phim 19+

Nhiều fan tỏ ra tức giận và khó hiểu với quyết định của Gaeun, bởi cô hoàn toàn có thể chờ đợi để tìm cho mình một cơ hội chất lượng hơn.

Sau khi bị loại oan ức khỏi đội hình debut IZ*ONE tại Produce 48, Lee Gaeun đã dứt áo ra đi khỏi Pledis Entertainment và lựa chọn một ngôi nhà mới có thể hỗ trợ cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Mới đây, sau khoảng thời gian chờ đợi, cô chính thức có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng sau bộ phim chiếu mạng hồi năm 2019. Tuy nhiên sự lựa chọn của cô lại khiến nhiều khán giả thất vọng khi tham gia vào bộ phim Motelier.

Cựu thí sinh Produce 48 gây thất vọng khi đóng phim 19+-1

Trong phim, nữ Idol sẽ vào người quản lý một nhà nghỉ, chứng kiến đủ các thứ chuyện trên đời và tiếp đón 5 vị khách đến với nhà nghỉ của cô với những mục đích khác nhau.

Cựu thí sinh Produce 48 gây thất vọng khi đóng phim 19+-2

Tuy nhiên ở Hàn, nhắc tới nhà nghỉ thì người ta lập tức liên tưởng đến mấy nơi không mấy sạch sẽ và thường là chỗ để mọi người thỏa mãn thu cầu sinh lý với giá rẻ.

Dù Lee Gaeun không có bất kỳ cảnh hở hang táo bạo nào nhưng từ tên phim, nội dung cho đến kinh phí đầu tư rẻ rúm đều khiến netizens liên tưởng đến bộ phim gắn mác 19+.

Cựu thí sinh Produce 48 gây thất vọng khi đóng phim 19+-3

Nhiều fan tỏ ra tức giận và khó hiểu với quyết định tham gia bộ phim của Gaeun mặc dù cô hoàn toàn có thể chờ đợi để tìm cho mình một vai diễn chất lượng hơn Motelier.

Cựu thí sinh Produce 48 gây thất vọng khi đóng phim 19+-4

- “Sao cô ấy lại đi đóng mấy thể loại này?”

- “Tôi biết là họ sẽ dùng mấy cảnh không đứng đắn để làm chiêu trò PR, nhưng điều mà tôi không hiểu là tại sao cô ấy lại nhận lời tham gia bộ phim này”

- “Vừa nhìn đã biết nội dung thế nào rồi. Bực mình thật mà... Gaeun à”

- “Gaeun à, mạnh mẽ lên nhé”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thi-sinh-produce-48-gay-that-vong-khi-dong-phim-19-n-244262.html

Produce 48 idol Hàn

Tin tức mới nhất