Cựu thí sinh Produce ăn chửi sấp mặt sau khi tiết lộ sự thật

Haters cho rằng cô đang phá hủy hình tượng của các nhóm nhạc bước ra từ chương trình, đặc biệt là khi IZ*ONE sắp comeback.

Cựu thí sinh Produce 48 Go Yujin hôm nay đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khi nhận lời phỏng vấn tiết lộ quá trình cô tham gia show sống còn.

Cựu thí sinh Produce ăn chửi sấp mặt sau khi tiết lộ sự thật-1

Trong khi hầu hết netizens đều có phản ứng tích cực với hành động của Yujin thì dường như một vài người lại ngứa mắt, bởi ngay khi video phỏng vấn được lan truyền, nhiều haters đã tấn công instagram Yujin với những lời xỉ vả chửi rủa.

Yujin đăng tải một loạt các bức ảnh chụp lại các tin nhắn này và post hẳn lên MXH thông tin những người gửi chúng.

“Sau khi nói ra mấy lời đó cô có dám cười nữa không vậy? Cô đang phá hủy cuộc sống của những người khác đấy. Cô có thấy là IZ*ONE sắp comeback không?

Cô cứ việc bóc mẽ bí mật của mình đi nhưng có một điều mà cô nên biết rằng cô chính là người phải tự chịu trách nhiệm cho thất bại của bản thân.

Tôi mong là cô vẫn sống tốt. Đừng có cản trở cuộc sống của người khác. Bản chất của cô lộ tẩy hết rồi.”

Cựu thí sinh Produce ăn chửi sấp mặt sau khi tiết lộ sự thật-2

“Ê này, sao cô có thể cười trong khi nói về người khác, những người đang bị cả Kpop chĩa mũi nhọn vào vậy? Cô thấy vui lắm hả? Lớn rồi đấy nên hãy cư xử đàng hoàng hơn đi.

Ngay khi chuyện gian lận vẫn chưa lắng xuống, cô nghĩ nhắc về nó trong câu chuyện cá nhân là vui lắm hả? Có thể cô không biết hậu quả mình gây ra nhưng hay nghĩ 7749 lần trước khi nói đi nhé”.

Cựu thí sinh Produce ăn chửi sấp mặt sau khi tiết lộ sự thật-3

Tuy nhiên, đứng trước những lời chửi mắng vô cớ, Go Yujin không chỉ cứ ngồi yên chịu trận. Cô nàng cũng rất gì và này nọ khi thẳng thắn đáp trả: “Lo cho đời mình đi, đừng có làm phiền đến người khác, đúng là bực mình thật”.

Cựu thí sinh Produce ăn chửi sấp mặt sau khi tiết lộ sự thật-4

Yujin cũng đăng lên story Instagram cho biết cô chắc chắn không bỏ qua cho những comment ác ý và sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với mấy người chỉ biết gõ bàn phím.

“Như đã nói trước đó trên Twitter, tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý với những kẻ gửi mấy lời xúc phạm đến. Đừng có chỉ dám làm anh hùng bàn phím nữa”.

Cựu thí sinh Produce ăn chửi sấp mặt sau khi tiết lộ sự thật-5Cựu thí sinh Produce ăn chửi sấp mặt sau khi tiết lộ sự thật-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thi-sinh-produce-an-chui-khi-tiet-lo-su-that-gian-lan-n-244225.html

Produce 48

Tin tức mới nhất