Cựu tiếp viên hàng không 'bóc phốt' tính cách thật của loạt thần tượng Kpop, riêng 1 công ty được khen 'nhân cách vàng' từ idol đến nhân viên

Trong khi một số thần tượng được khen ngợi hết lời vì thái độ lịch sự và ân cần, vài người khác lại được nhắc đến với cách cư xử rất thô lỗ.

Mới đây, cựu tiếp viên hàng không tên Kim Su Dal đã đăng tải video chia sẻ về công việc và tiết lộ những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi tiếp xúc với những thần tượng, ca sĩ Hàn Quốc trong 10 năm làm nghề. Từ đó, câu chuyện về thái độ khác nhau của những người nổi tiếng trên máy bay cũng được cô chia sẻ một cách chi tiết.

Trong khi một số thần tượng được khen ngợi hết lời vì thái độ lịch sự và ân cần, vài người khác lại được nhắc đến với cách cư xử rất thô lỗ.

Cựu tiếp viên hàng không bóc phốt tính cách thật của loạt thần tượng Kpop, riêng 1 công ty được khen nhân cách vàng từ idol đến nhân viên-1

Kim Sudal tuyên bố rằng cô có ấn tượng tuyệt vời khi gặp gỡ các nghệ sĩ đến từ SM Entertainment như DBSK, SNSD, Super Junior, EXO… Đặc biệt, 2 chàng trai DBSK cực nổi tiếng trong giới tiếp viên hàng không bởi cách cư xử vô cùng lịch sự của họ.

"Họ rất nhã nhặn, không bao giờ trễ chuyến bay và nhân viên của SM cũng rất tốt bụng. Trước khi rời khỏi máy bay, DBSK không quên gấp chăn gọn gàng, điều này khiến chúng tôi thực sự bất ngờ” – cựu tiếp viên cho hay.

Cựu tiếp viên hàng không bóc phốt tính cách thật của loạt thần tượng Kpop, riêng 1 công ty được khen nhân cách vàng từ idol đến nhân viên-2Cựu tiếp viên hàng không bóc phốt tính cách thật của loạt thần tượng Kpop, riêng 1 công ty được khen nhân cách vàng từ idol đến nhân viên-3

Nếu tất cả mọi người đều đáng yêu và thân thiện như các thần tượng nhà SM, công việc của các tiếp viên hàng không sẽ trở nên nhẹ nhàng và “dễ thở” hơn rất nhiều. Sau khi khen ngợi loạt idol có nhân cách vàng, Kim Su Dal nhắc đến những ngôi sao có hành động thô lỗ và thái độ “khó ở” trên chuyến bay.

Dù không đề cập cụ thể đến ai nhưng theo miêu tả của cô nàng, người này là một nam idol khá lớn tuổi, hiện không còn hoạt động trong nghề.

“Máy bay không thể cất cánh vì anh ta liên tục hút thuốc trong khi chúng tôi đang đợi. Khi có người nhắc nhở, anh ta liền lớn tiếng quát tháo và không coi ai ra gì” – cô nàng ngán ngẩm nhớ lại.

Cựu tiếp viên hàng không bóc phốt tính cách thật của loạt thần tượng Kpop, riêng 1 công ty được khen nhân cách vàng từ idol đến nhân viên-4

Cựu tiếp viên hàng không cũng tiết lộ nhiều hành vi xấu xí của các thần tượng. Cô cho biết một số nhóm nhạc thường đến trễ, gây ảnh hưởng đến các hành khách khác:

Một nhóm nhạc nữ khiến Su Dal sốc nặng vì hành động nhổ nước bọt vào một cái lỗ giữa băng chuyền trong lúc chơi game. Trong khi đó, một nhóm nam lại từ chối cất hành lý của mình vào ngăn để đồ. Khi tiếp viên yêu cầu họ đặt hành lý vào đúng nơi quy định, các thành viên nhóm nhạc nam này còn nói: "Tôi á? Cô bảo tôi cất hành lý á? Cô đi mà cất đi chứ".

Cựu tiếp viên hàng không bóc phốt tính cách thật của loạt thần tượng Kpop, riêng 1 công ty được khen nhân cách vàng từ idol đến nhân viên-5

Không chỉ thế, các thần tượng đẹp trai xinh gái còn có hành động nhai kẹo cao su sau đó dán bã kẹo trên lối đi, đồng thời nhổ đậu phộng vào các hành khách khác. 

Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, cộng với việc các thần tượng Kpop thường xuyên phải sử dụng máy bay cho lịch trình dày đặc của họ, những tâm sự của Kim Su Dal nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Bên cạnh các ý kiến khen ngợi nhân cách tốt đẹp của “gà” nhà SM, nhiều người lên tiếng chê trách hành động “kém sang” của một bộ phận idol tại nơi công cộng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-tiep-vien-hang-khong-tiet-lo-tinh-cach-cua-cac-idol-kpop-n-190255.html

DBSK SM Entertainment thần tượng Kpop Kpop snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao