Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Xem lại clip bà Phương Hằng mộng thấy 13 tỷ của Hoài Linh: Mơ như Thật!

Đoạn clip bà Phương Hằng nói về giấc mơ số tiền 13 tỷ từ thiện vẫn còn đang tài khoản của Hoài Linh nay được cư dân mạng xem rần rần đào mộ.

Sáng 24/5, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ lên tiếng về khoản tiền hơn 13 tỷ đồng từ thiện cho đồng bào Miền Trung gặp lũ lụt. Số tiền này được các mạnh thường quân cả nước quyên góp, với mong muốn giúp đỡ người dân trong thời điểm cấp bách nhất.

Xem lại clip bà Phương Hằng mộng thấy 13 tỷ của Hoài Linh: Mơ như Thật!-1

Thế nhưng, sau gần nửa năm, Hoài Linh mới lên tiếng về số tiền trên, tổng số lên tới 14,67 tỷ đồng. Nghệ sĩ khẳng định nó vẫn ở trong tài khoản anh và mới đang lên kế hoạch để chuyển đến tay người dân vùng lũ.

Trước những lời giải thích của danh hài, nhiều cư dân mạng cảm thấy bức xúc khi số tiền trên không được chuyển đến người dân đúng thời điểm.

Giờ đã nửa năm trôi qua, nếu như bà Phương Hằng không nhắc đến trong livestream tối 22/5 thì cư dân mạng và mọi người chắc cũng "quên luôn".

Sau khi Hoài Linh lên tiếng về số tiền trên, cộng đồng mạng "đào" lại clip vợ đại gia Dũng Lò vôi nói về giấc mơ của mình. Nhiều người ngạc nhiên khi bà Phương Hằng "mơ" sao mà đúng quá.

 

Bà Hằng kể lại giấc mơ của mình trong livestream: "Em nằm mơ em thấy Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện với thằng Hoài Linh nó xác nhận là tiền vẫn còn nằm trong tài khoản. 6 tháng nay không biết làm cái gì nhưng mà tiền vẫn nguyên trong tài khoản.

Thôi mùa dịch này ai cũng thất nghiệp, ai cũng khó khăn hết thì thôi đâu trả về đó đi. Còn không trả thì cứ đưa ra công an, vậy là xong! Còn mày (Hoài Linh) chuyển đi tới đâu thì phải chứng minh chứ mày cứ im, tiền của thiên hạ của bá tánh mà ỉm dễ dàng thế".

Xem lại clip bà Phương Hằng mộng thấy 13 tỷ của Hoài Linh: Mơ như Thật!-2
Bà Phương Hằng trên sóng livestream.

Sau khi kể lại "giấc mơ" về cuộc nói chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng-  Hoài Linh, bà Phương Hằng đưa ra lời khuyên cho những người đã từng gửi tiền quyên góp danh hài và không quên mỉa mai cặp đôi "Võ anh - Võ em": "Nhưng mà theo em đánh giá thì đối với Hoài Linh 13 tỷ là cái đinh gì đâu. Cho nên quý vị yên tâm đi, chơi cho nó sòng phẳng. Bởi vậy trời xui đất khiến làm sao mà ôm gì đâu tới 6 tháng trời. Tiền của cộng đồng mạng mà giữ mà không có lý do thì đây là cái cần làm rõ.

Nếu mà xử lý câu chuyện này khó thì Hoài Linh cần lên tiếng, nếu Hoài Linh không lên tiếng thì quý vị có thể đòi một cách công khai. Thậm chí quý vị có thể làm đơn gửi cơ quan chức năng để đòi lại tiền ủng hộ lũ lụt", bà Phương Hằng nói.

Xem lại clip bà Phương Hằng mộng thấy 13 tỷ của Hoài Linh: Mơ như Thật!-3Xem lại clip bà Phương Hằng mộng thấy 13 tỷ của Hoài Linh: Mơ như Thật!-4
Cư dân mạng đang rất bức xúc vì số tiền ủng hộ Hoài Linh vẫn giữ trong tài khoản

MT
Theo Vietnamnet


Phương Hằng Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết