Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng hỏi Hoài Linh: 'Ăn không được nên ói ra phải không?'

"Không thể tha thứ cho những hành động bỉ ổi vô liêm sỉ đánh tráo khái niệm để qua mặt cộng đồng", bà Phương Hằng nói.

Sáng 24/5, nghệ sĩ Hoài Linh chính thức lên tiếng về việc chưa chuyển khoản 14 tỷ đồng tiền ủng hộ đồng bào miền Trung khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Bà Phương Hằng hỏi Hoài Linh: Ăn không được nên ói ra phải không?-1
Sáng 24/5, Hoài Linh chính thức lên tiếng xin lỗi về sự chậm trễ của mình.

Trước những lời giải thích có vẻ không hợp lý, bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng lập tức có động thái đáp trả trên fanpage của công ty.

Phương Hằng viết: "Câu chuyện của Hoài Linh là một câu chuyện không hề nhỏ với số tiền đóng góp để cứu lũ lụt cho miền Trung. Nếu người có tâm có tầm có đạo đức như những gì Hoài Linh nói thì đã công bố số tiền này cho cộng đồng mạng biết lý do vì sao chưa chuyển được.

Đến lúc này lên tiếng thì có nghĩa gì khi sự thật được bóc mẽ. Ai cho phép Hoài Linh làm việc này với cộng đồng mạng, những người vì niềm tin mà đóng góp, bây giờ có nói gì thì có nghĩa gì? Ăn không được thì ói ra phải không? 

Những người có lòng tự trọng không bao giờ giữ tiền của người khác, hay nghĩ rằng mình là một nghệ sĩ lớn tất cả đều là fan cuồng nên sẽ không truy cứu và tìm hiểu.

Có phải chúng ta bị lừa về niềm tin không quý vị? Và ai đã tạo ra những chứng từ khống để bảo vệ cho cái dối trá để qua mặt chúng ta, qua mặt luôn cả chính quyền thì có vi phạm pháp luật không? Câu hỏi này để dành cho cộng đồng mạng trực tiếp hỏi những người trong cuộc. 

Bà Phương Hằng hỏi Hoài Linh: Ăn không được nên ói ra phải không?-2Bà Phương Hằng hỏi Hoài Linh: Ăn không được nên ói ra phải không?-3

Hoài Linh lấy tư cách gì để ôm số tiền câm lặng đến những 6 tháng không giải thích một lời. Bây giờ dù có nói gì theo suy nghĩ của tôi cũng chỉ là để khắc phục hậu quả né tránh pháp luật thế thôi.

Câu chuyện không hề đơn giản nhé quý vị. Chúng ta không thể tha thứ cho những hành động bỉ ổi vô liêm sỉ đánh tráo khái niệm để qua mặt cộng đồng. Đây là những sự thật mà chúng ta cần phải làm rõ để thanh lọc lại những con người núp lùm vào cái mác thương hiệu để lừa gạt chúng ta... 

Khi sự thật phũ phàng được phơi bày thì họ cố giãy giụa để bảo vệ cho nhau, để đối đầu với chúng ta... Nếu chúng ta không làm rõ trắng đen thì đời con đời cháu của chúng ta lại tiếp tục bị xỏ mũi dẫn đi.

Tôi sẽ thay mặt quý vị để lột trần trụi những góc khuất, những mảng đen tối mà chúng nó đã che và đậy, bưng và bít để được sống trong một thế giới đồi trụy với văn hoá vô đạo đức, mất tư cách. Bây giờ cuộc chiến mới chính thức bắt đầu".

Bà Phương Hằng hỏi Hoài Linh: Ăn không được nên ói ra phải không?-4Bà Phương Hằng hỏi Hoài Linh: Ăn không được nên ói ra phải không?-5

Được biết, mâu thuẫn của bà Phương Hằng với nghệ sĩ Hoài Linh bắt đầu từ việc vợ ông Dũng "Lò Vôi" tố Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên là "một cặp trời sinh". Dù rất nhiều lần livestream, kêu gọi Hoài Linh lên tiếng về việc lừa đảo của Võ Hoàng Yên nhưng danh hài vẫn một mực im lặng.

Liên quan đến vụ 13 tỷ cứu trợ đồng bào miền Trung của Hoài Linh, bà Phương Hằng thẳng thắn tố Hoài Linh lừa đảo giống Võ Hoàng Yên.

"Trời đất ơi nó giống y như thằng Võ Hoàng Yên. Võ Hoàng Yên nó cũng đi lừa đảo cứu trợ lũ lụt, cúng chùa cúng bà. Trời ơi giống nhau quá à. Bởi vậy họ Võ cũng ghê quá nha. Nói xin lỗi chứ không phải ai họ Võ cũng xấu nha nhưng mà 2 thằng Võ này quá ghê nha quý vị ơi", bà Hằng nói trong livestream tối 22/5.

 
Bà Hằng kể lại giấc mơ về số tiền 13 tỷ của Hoài Linh trong livestream

Ngoài ra, bà chủ Đại Nam cũng tung ra nhiều bằng chứng chứng minh lời mình nói là đúng. Vợ ông Dũng Lò vôi đặt nghi vấn về số tiền từ thiện của nam nghệ sĩ giữ từ năm ngoái nhưng hoàn toàn im lặng.

Đặc biệt, một tin nhắn của "đàn em" Hoài Linh tiết lộ toàn bộ số tiền tiền ủng hộ miền Trung vẫn còn nằm trong tài khoản của Hoài Linh trở thành chủ đề đáng quan tâm của dư luận. Và hôm nay, khi sự việc được phơi bày, cộng đồng mạng càng thêm bức xúc trước cách xử lý của nghệ sĩ.

Bà Phương Hằng hỏi Hoài Linh: Ăn không được nên ói ra phải không?-6
Bà Phương Hằng nói Hoài Linh và Võ Hoàng Yên giống nhau "lừa đảo cứu trợ lũ lụt, cúng chùa cúng bà"

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-13-ty-cua-hoai-linh-ba-phuong-hang-an-khong-duoc-oi-ra-a-n-262935.html

Phương Hằng Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết